Văn Hậu được HLV SC Heerenveen khen sau 90 phút thi đấu

01/10/2019 07:50 GMT+7

Kết thúc trận đấu có tỷ số hòa 1-1 giữa đội U.21 SC Heerenveen và U.21 Heracles Almelo vào 1 giờ rạng sáng nay (1.10), HLV trưởng Johnny Jansen đã khen Đoàn Văn Hậu đã chơi đầy cố gắng.

Lần thứ 2 tại giải vô địch quốc gia Hà Lan, Văn Hậu được đăng ký thi đấu ở trận SC Heerenveen thắng đội VVV Venlo với tỷ số 3-0 ở vòng 7. Tuy nhiên, anh vẫn không được ra sân phút nào. Anh tiếp tục được chơi ở trận đội trẻ U.21 SC Heerenveen gặp đội U.21 Heracles Almelo.

Đoàn Văn Hậu có hàng trăm CĐV Việt Nam ủng hộ trong trận Venlo - Heerenveen

Ngay phút thứ 2, đồng đội của Hậu là Andreyer đã tiếp cận khu vực cấm và ghi bàn mở tỷ số cho chủ nhà U.21 SC Heerenveen. Trong màu áo số 5 (nếu chơi cho đội A, Hậu mang áo số 15), cầu thủ 20 tuổi đến từ Việt Nam đã thi đấu rất nỗ lực. Anh được HLV Jansen giao kèm tiền đạo rất cao to của đội khách và Hậu đã hoàn thành tương đối tốt nhiệm vụ của mình. So với trận gặp U.21 Feyenoord cách đây 1 tuần (trận này Hậu được thi đấu 75 phút), Hậu cầm bóng được nhiều hơn, chơi khá chắc chắn, tham gia phòng ngự tích cực và cũng chịu khó dâng lên tấn công như cách vẫn thể hiện tại CLB Hà Nội hay đội tuyển Việt Nam.

Hậu đang có sự nỗ lực rất lớn tại Hà Lan

Thùy Anh

Anh sẽ được đội bóng thuê riêng chuyên gia dinh dưỡng và thầy dạy tiếng Anh

Thùy Anh

Chiều cao của Hậu tương đương với các cầu thủ khác tại Hà Lan

Thùy Anh

Pha bóng giữa Hậu và tiền đạo đội khách

Thùy Anh

Sang hiệp 2, đội U.21 Heracles Almelo dồn ép tấn công và có bàn thắng gỡ hòa từ cú sút phạt đẹp mặt của cầu thủ Van Der Bujis. Chung cuộc hai đội hòa 1-1 và Hậu được chơi trọn vẹn 90 phút. Kết thúc trận, HLV Jansen đã động viên Văn Hậu có được một trận đấu tốt, đầy cố gắng. Vào 1 giờ 45 ngày 6.10, SC Heerenveen sẽ tiếp đón Zwolle trên sân nhà.
Tuần trước, lãnh đạo CLB SC Heerenveen đã có buổi nói chuyện với người đại diện của Văn Hậu và cho biết, đội bóng này sẽ tạo điều kiện tối đa để giúp Hậu sớm được thi đấu tại giải vô địch Hà Lan. CLB khẳng định Hậu là một cầu thủ rất có triển vọng nhưng cần cải thiện thêm về vấn đề thể trạng. CLB Hà Lan sẽ cho Hậu hưởng chế độ ăn đặc biệt với sự giám sát chặt chẽ của chuyên gia dinh dưỡng do CLB thuê riêng cho Hậu.
Đồng thời, lãnh đạo đội Heerenveen còn cho biết thêm sẽ mời thầy dạy tiếng Anh cho Hậu để giúp Hậu. Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí khi Hậu mới sang Hà Lan, HLV Jansen đã từng nói rằng, Hậu hòa nhập khá nhanh mặc dù tiếng Anh còn chưa rõ ràng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.