Văn Lâm cùng CLB Carezo Osaka ‘bất chiến tự nhiên thành’ ở AFC Champions League

05/06/2021 06:44 GMT+7

Lỡ cơ hội sang UAE hội quân cùng tuyển Việt Nam, thủ môn Đặng Văn Lâm ở lại Nhật Bản hăng say tập luyện trong màu áo CLB Cerezo Osaka. Anh cùng CLB này vừa đón nhận tin vui khi bất chiến tự nhiên thành ở đấu trường AFC Champions League .

Theo đó, ngày 4.6, AFC thông báo 3 đại diện của bóng đá Úc là Sydney FC, Melbourne City FC và Brisbane Roar rút lui không thi đấu ở AFC Champions League 2021. AFC không nêu lý do nhưng nhiều khả năng vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Trong đó Melbourne City FC chính là đối thủ đá play-off với CLB Cerezo Osaka mà Văn Lâm đang đầu quân.
Với việc Melbourne City FC rút lui, CLB Cerezo Osaka được vào thẳng vòng bảng. Văn Lâm cùng các đồng đội nằm ở bảng J cùng với CLB Quảng Châu (Trung Quốc), Port (Thái Lan), Kitchee (Hồng Kông) thi đấu tập trung tại Thái Lan vào cuối tháng 6.

Đặng Văn Lâm chăm chỉ tập luyện ở CLB Cerezo Osaka nhằm chờ cơ hội thể hiện tài năng

Cerezo Osaka

Sau khi không thể sang UAE tập trung cùng tuyển Việt Nam cho vòng loại World Cup 2022 vì có cầu thủ cùng CLB Cerezo Osaka bị nhiễm Covid-19, thủ môn Đặng Văn Lâm tập luyện hăng say nhằm hoàn thiện các kỹ năng cũng như hòa nhập cùng các đồng đội. Văn Lâm nói: “Tôi mới chỉ đến tập luyện ở CLB Cerezo Osaka được chừng một tháng thôi nhưng đã học hỏi được rất nhiều thứ, cả về chuyên môn cũng như tác phong sinh hoạt, tập luyện.
Tôi sẽ cố gắng tập luyện, học hỏi để có thể hòa nhập tốt ở CLB mới và chờ cơ hội được thể hiện bản thân”. CLB Cerezo Osaka sẽ thi đấu ở nhiều đấu trường như J-League 1, Cúp Hoàng Đế, AFC Champions League nên mở ra cơ hội cho Văn Lâm cạnh tranh suất bắt chính với thủ môn số 1 Kim Jin-hyeon.

Văn Lâm cùng CLB Cerezo Osaka được vào thẳng vòng bảng AFC Champions League

Cerezo Osaka

Không thể sát cánh cùng tuyển Việt Nam chinh phục loạt trận quyết định ở bảng G vòng loại World Cup 2022 tại UAE, thủ môn mang 2 dòng máu Việt - Nga không quên gửi lời cầu chúc thành công đến thầy trò HLV Park Hang-seo. “Sắp tới đội tuyển Việt Nam sẽ có 3 trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup 2022, Lâm tin toàn đội sẽ cố gắng hết sức mình để có thể đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ”, Văn Lâm nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.