Văn Lâm cùng Muangthong United nhận tin sét đánh ở Thai League

13/10/2020 16:26 GMT+7

Thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm cùng các đồng đội CLB Muangthong United (Thái Lan) bất ngờ nhận tin không vui từ Ban tổ chức Thai League.

Theo đó, CLB Muangthong United mà Văn Lâm đầu quân được tuyên thắng 2-0 trước CLB Thai Port. Trận đấu này diễn ra ngày 4.10 nhưng bị hủy vì sự cố mất điện trên sân của CLB Thai Port.

Đặng Văn Lâm khoe tài năng nhảy nhót, không hổ danh con nhà tông

Ban đầu Ban tổ chức nhóm họp, tuyên xử thua 0-2 CLB Thai Port khiến CLB này lập tức kháng án cho rằng đó là lỗi ngoài ý muốn. Hôm qua, Ban tổ chức lại ra phán quyết mới cho đấu lại trận này và Thai Port được chọn sân nhà là sân Leo của CLB Pathum United.

Văn Lâm tích cực tập luyện

Muangthong United

Nhận tin không vui nhưng phía CLB Muangthong United sẵn sàng để đấu lại với Thai Port bởi Văn Lâm cùng các đồng đội cũng chẳng mấy tự hào khi có được 3 điểm kiểu “bất chiến tự nhiên thành”. Tuy nhiên Ban tổ chức vẫn đang xem xét chọn thời điểm thích hợp để đấu lại trận này.

Xem Đặng Văn Lâm tập luyện độc lạ, thủ môn V-League ắt phải chạnh lòng

Hiện Văn Lâm cùng các đồng đội tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu gặp CLB Trat hiện xếp áp chót trên bảng xếp hạng. Đây là cơ hội để Muangthong United hiện xếp hạng 10 cải thiện thứ hạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.