Văn Lâm làm thiện nguyện, đón tin vui Thai League có thể trở lại trước tháng 9

14/05/2020 09:16 GMT+7

Thủ thành tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm có ngày hoạt động đầy ý nghĩa cùng CLB Muangthong United nơi anh đầu quân thi đấu ở Thai League. Anh đồng thời nhận tin vui giải đấu này có khả năng trở lại trước tháng 9.

Ngày 13.5, Văn Lâm vinh dự đại diện cho các cầu thủ CLB Muangthong United cùng HLV trưởng  Alexandre Gama, lãnh đạo đội bóng này đến thăm, tặng quà phòng chống dịch bệnh Covid-19 cho 1 bệnh viện tại Bangkok. CLB Muangthong United cũng tặng quà cho nhiều bệnh viện khác bằng kinh phí trích ra từ bán khẩu trang.

Văn Lâm (ngồi ngoài cùng bên trái) tham gia thiện nguyện cùng CLB Muangthong United

CLB Muangthong United

Văn Lâm rất hào hứng khi tham dự hoạt động thiện nguyện cùng CLB. Dù đeo khẩu trang nhưng người hâm mộ tại bệnh viện vẫn nhận ra chàng thủ môn điển trai của tuyển Việt Nam và CLB Muagthong United nên xin chụp hình.

Văn Lâm được người hâm mộ nhận ra, xin chụp hình trong lúc đi thiện nguyện

CLB Muangthong United

Cũng hôm qua, Văn Lâm nhận tín hiệu vui Thai League có thể thi đấu trở lại trước tháng 9 khi tình hình dịch bệnh tại Thái Lan ngày càng kiểm soát tốt. Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) Somyot Poompanmuang cho biết nếu Chính phủ cho phép bóng đá trở lại, FAT sẽ họp với các CLB thảo luận việc này. Trước đó FAT cùng các đội thống nhất phương án Thai League trở lại từ tháng 9.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan Somyot Poompanmuang cho biết Thai League có thể trở lại trước tháng 9

Bangkoksport

Ngày mai (15.5) là thời điểm Chính phủ Thái Lan nhóm họp, thông báo tình hình dịch bệnh Covid-19 tại nước này. Với tình hình kiểm soát tốt, nhiều khả năng các hoạt động ngoài trời như thể thao, du lịch được trở lại. Nếu quyết định đưa ra, FAT mới tiến hành các bước tiếp theo để Thai League trở lại. Khi đó Văn Lâm không những được thi đấu cùng Muangthong United để lấy lại phong độ mà anh còn cơ hội trở về khoác áo tuyển Việt Nam tranh tài AFF Cup vào cuối năm.

5 thủ môn cao nhất của ĐTVN, Đặng Văn Lâm chót bảng, có người gần 2 mét

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.