Văn Lâm phấn khích sau pha cứu thua cực hay ở Thái Lan

26/10/2020 09:15 GMT+7

Thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm chơi ngày càng hay trong màu áo CLB Muangthong United, giúp đội nhà giành chiến thắng tưng bừng ở Thái Lan.

Ở vòng 10 Thai League diễn ra tối 25.10, Văn Lâm vẫn là sự lựa chọn số 1 của tân HLV Mario Gjurovski khi HLV này đấu trận ra mắt CLB Muangthong United gặp CLB BEC Tero. Được tin tưởng, Văn Lâm chơi cực hay, góp công lớn vào chiến thắng 3-1 cho Muangthong United.

Văn Lâm cùng tân HLV Mario Gjurovski ăn mừng chiến thắng

FBNV

Trong trận này, Văn Lâm chỉ huy tốt hàng phòng ngự đứng vững trước sức ép tấn công mà các cầu thủ BEC Tero tạo ra. Bàn thua duy nhất của Muangthong United đến từ tình huống đối thủ chớp thời cơ rất nhanh khiến Văn Lâm không kịp phản ứng.
Tuy nhiên thủ môn số 1 tuyển Việt Nam có nhiều pha cứu thua rất hay, đặc biệt ở thời điểm cuối trận, Văn Lâm có pha phản xạ cực nhanh, đẩy bóng vọt xà trước cú sút như trái phá của cầu thủ BEC Tero. Sau pha cản phá này, Văn Lâm tỏ ra đầy phấn khích, anh hét lên thật to như truyền thêm tinh thần quyết tâm cho các đồng đội bảo vệ thành quả.

CLB Muangthong United ăn mừng chiến thắng trước CLB BEC Tero

Muangthong United

Sau trận đấu, tân HLV trưởng Mario Gjurovski ôm choàng lấy Văn Lâm ăn mừng chiến thắng. Đó là dấu ấn lớn với HLV này ở trận ra mắt đội bóng mới và cũng giúp Muangthong United ngắt mạch hòa và thua. Với 13 điểm, Muangthong United tạm xếp hạng 10 trên bảng xếp hạng nhưng đấu ít hơn các đối thủ 1 trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.