Vấn nạn chấn thương ở Real Madrid: Lỗi tại đội ngũ y tế

10/11/2015 20:00 GMT+7

(TNO) Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos cho rằng chính sự yếu kém của đội ngũ y tế đã dẫn đến tình trạng chấn thương của các cầu thủ Real Madrid trong thời gian qua.

(TNO) Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos cho rằng chính sự yếu kém của đội ngũ y tế đã dẫn đến tình trạng chấn thương của các cầu thủ Real Madrid trong thời gian qua.

Bale là một trong những cầu thủ bị chấn thương của Real trong thời gian gần đây - Ảnh: AFP
Kể từ đầu mùa giải đến nay, Real Madrid có khá nhiều cầu thủ bị chấn thương. Những cầu thủ đã và đang phải điều trị chấn thương của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bao gồm: James Rodriguez, Gareth Bale, Karim Benzema, Luka Modric, Pepe, Dani Carvajal và Mateo Kovacic.
Nạn chấn thương đã khiến cho sức mạnh của Real Madrid bị ảnh hưởng lớn. Hồi cuối tuần qua, họ đã để thua trận đầu tiên của mùa giải 2015-2016 khi nhận thất bại 2-3 trên sân Sevilla. Đó là trận đấu mà trung vệ đội trưởng Sergio Ramos đã phải rời sân trong hiệp 1 sau khi bị đau ở vai vì pha tung người móc bóng ghi bàn mở tỷ số.
Ramos bị chấn thương sau khi ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu với Sevilla - Ảnh: AFP
Sau khi bị đau, Ramos đã được các bác sĩ của Real Madrid tiêm thuốc giảm đau. Tuy nhiên, giải pháp này đã không mang lại hiệu quả bởi sau đó anh vẫn phải rời sân, nhường chỗ cho Raphael Varane. Sự vắng mặt của Ramos đã phần nào khiến cho hàng thủ của Real không còn chắc chắn và họ bị Sevilla chọc thủng lưới 3 lần liên tiếp. 
Nói về đội ngũ y tế của đội nhà, Ramos tỏ ra không mấy tin tưởng, đặc biệt là bác sĩ Jesus Olmo, người khiến anh và các đồng đội không thể yên tâm.
HLV Benitez tin tưởng đội ngũ y tế của Real - Ảnh: AFP
"Hiện tại không phải là thời điểm thích hợp để nói về đội ngũ y tế của Real Madrid. Tuy nhiên, tôi sẽ không nói dối các bạn. Thật sự là tôi không thể yên tâm với cách làm việc của họ. Chúng tôi sẽ cố gắng đi hết mùa giải này và khi đó chúng ta sẽ nói về vấn đề này", Ramos nói trên đài Cope.
Việc Ramos chỉ trích đội ngũ y tế của Real Madrid đã gây ngạc nhiên cho một số người. Bởi cách đây chưa lâu, HLV Rafael Benitez đã nói rằng các bác sĩ tại sân Bernabeu "nằm trong nhóm những người xuất sắc nhất" mà ông từng làm việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.