Van Persie nghỉ gần hết mùa giải

22/03/2014 06:03 GMT+7

(TNO) Theo kết quả chẩn đoán mới nhất từ sân Old Trafford cho thấy, chấn thương của chân sút Robin Van Persie không nhẹ chút nào.

(TNO) Theo kết quả chẩn đoán mới nhất từ sân Old Trafford cho thấy, chấn thương của chân sút Robin Van Persie không nhẹ chút nào.

>> Van Persie lập hattrick giúp M.U nhấn chìm Olympiakos
>> Van Persie giúp M.U hạ Arsenal tại Old Trafford
>> Van Persie trở lại ở trận gặp Liverpool

 
Van Persie rời sân bằng cáng cùng gương mặt lộ vẻ đau đớn - Ảnh: Reuters

Tiền đạo người Hà Lan đã phải rời sân bằng cáng sau khi ghi 1 hattrick vào lưới Olympiakos trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League vừa qua. Theo thông báo lúc đầu của HLV David Moyes và bộ phận y tế M.U, tiền đạo này không bị chấn thương quá nghiêm trọng và chỉ phải nghỉ trận đấu với West Ham vào cuối tuần này.

Tuy nhiên, trong buổi kiểm tra mới đây cho thấy, thay vì phải ngồi ngoài khoảng 1 tuần, Van Persie có thể vắng mặt từ 4 đến 6 tuần tới vì chấn thương đầu gối. Thông tin này được chính M.U xác nhận và điều đó đồng nghĩa với việc ngôi sao người Hà Lan sẽ phải nghỉ thi đấu gần hết mùa giải.

Đây rõ ràng là tin tức không mấy vui vẻ cho đội chủ sân Old Trafford vào thời điểm này, khi họ mới lấy lại được đôi chút tinh thần sau chiến thắng trước Olympiakos. Tại Premier League, đội bóng của David Moyes đang ngày xa rời mục tiêu top 4 khi kém Man City đến 12 điểm dù đá nhiều hơn 2 trận. Ở Champions League, Quỷ đỏ đụng phải đương kim vô địch Bayern Munich ở vòng tứ kết.

Chấn thương của Van Persie sẽ loại anh ra khỏi các trận đấu rất quan trọng của Quỷ đỏ trong thời gian tới, như trận derby thành Man với Man City vào giữa tuần sau và 2 trận đấu với Bayern Munich ở Champions League vào đầu tháng 4 tới.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.