Van Persie trách HLV Van Gaal không cho cơ hội ở lại M.U

19/07/2015 19:12 GMT+7

(TNO) Sau khi hoàn tất việc chuyển sang Fenerbahce thi đấu, tiền đạo Robin Van Persie thổ lộ rằng HLV Louis Van Gaal không cho anh cơ hội cạnh tranh một vị trí trong đội hình chính của Manchester United (M.U).

(TNO) Sau khi hoàn tất việc chuyển sang Fenerbahce thi đấu, tiền đạo Robin Van Persie thổ lộ rằng HLV Louis Van Gaal không cho anh cơ hội cạnh tranh một vị trí trong đội hình chính của Manchester United (M.U).

Van Persie thường xuyên phải ngồi dự bị ở cuối mùa giải vừa qua - Ảnh: AFP
Hồi cuối mùa giải trước, tương lai của Van Persie đã bị đặt dấu hỏi khi anh phải ngồi trên ghế dự bị trong trận M.U thua Chelsea 0-1 vào tháng 4. Sau đó, tiền đạo người Hà Lan không có nhiều cơ hội ra sân và rồi bị bán sang Fenerbahce hồi tuần trước.
Anh đã chọn con đường ra đi - Ảnh: AFP
"Tôi đã yêu cầu được thi đấu ở đội dự bị để giữ phong độ nhưng không được chấp nhận. Tôi phải ngồi ngoài trong một thời gian. Mối quan hệ giữa tôi và HLV Van Gaal thay đổi từ đó. Mọi người trong đội đều nhận ra nhưng tôi vẫn tỏ ra chuyên nghiệp.
Tôi nghĩ rằng có lẽ mọi chuyện sẽ khác sau kỳ nghỉ mùa hè và tôi sẽ nỗ lực để giành một vị trí trong đội hình chính. Tuy nhiên, khi tôi trở lại Old Trafford thì mọi chuyện tiếp tục tồi tệ. Tôi thậm chí còn không có cơ hội để thể hiện khả năng của mình. Tuy nhiên, tôi không cảm thấy tức giận hay buồn. Bởi đó là một phần của bóng đá. Chính vì thế, tôi đã chọn cách ra đi", Van Persie nói trên tờ Sunday Times.
HLV Wenger là người đưa Van Persie sang Anh - Ảnh: AFP
Trong khi có ý trách móc HLV Van Gaal thì Van Persie lại dành những lời tốt đẹp cho Arsene Wenger, người đã dìu dắt anh ở Arsenal.
"Mọi người cứ nghĩ rằng mối quan hệ giữa tôi và HLV Wenger rất tệ khi tôi rời Arsenal sang M.U. Tuy nhiên, thực tế là chúng tôi rất tôn trọng nhau. Tôi vẫn thường xuyên trao đổi với HLV Wenger. Ông ấy là một HLV đẳng cấp thế giới và trên hết là một người đàn ông chính trực.
Khi đang là đội trưởng và là chân sút số 1 của Arsenal, việc tôi chuyển sang M.U đã khiến các CĐV cực kỳ thất vọng. Khi đó, tôi muốn giành chức vô địch Premier League. Tôi đã có khoảng thời gian rất đặc biệt tại Arsenal. Có thể ai đó muốn xóa tên tôi khỏi lịch sử đội bóng nhưng sự thật là tôi đã có những đóng góp nhất định khi ghi 132 bàn, chơi gần 300 trận và có 1 năm làm đội trưởng", Van Persie nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.