Văn phòng của Mourinho bị dọn sạch đồ chỉ trong vòng 15 phút

25/12/2018 14:20 GMT+7

Ngay sau khi quyết định sa thải HLV Jose Mourinho được công bố, văn phòng của nhà cầm quân 54 tuổi đã bị các nhân viên tại Manchester United (M.U) dọn sạch đồ đạc.

Hồi tuần trước, HLV Mourinho bị ban lãnh đạo M.U sa thải sau khi "Quỷ đỏ" để thua Liverpool 1-3. The tờ The Sun, ngay sau khi quyết định được công bố, các nhân viên của M.U đã dọn sạch văn phòng của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.
HLV Mourinho nhận quyết định sa thải sau cuộc nói chuyện mặt đối mặt với phó chủ tịch điều hành Ed Woodward tại trung tâm huấn luyện Carrington. Cuộc họp kết thúc vào lúc 9 giờ 46 phút sáng. Nguồn tin của The Sun cho biết chỉ 5 phút sau khi quyết định được đưa ra, các nhân viên đã có mặt ở văn phòng của "Người đặc biệt". Họ chỉ mất thêm 15 phút để dọn sạch đồ đạc của HLV Mourinho, đóng gói rồi chuyển giao cho công ty vận chuyển trả lại cho chiến lược gia 54 tuổi.

tin liên quan

M.U sa thải HLV Mourinho

Sau thành tích tệ hại ở Premier League nửa đầu mùa bóng và bị chỉ trích kịch liệt, CLB M.U đã quyết định sa thải HLV Jose Mourinho.

"Ban lãnh đạo M.U hành động rất quyết đoán. Chỉ vài phút sau khi công bố quyết định sa thải Mourinho, họ đã cho người đến văn phòng ông ấy. Những người này chỉ mất 15 phút để dọn dẹp tất cả đồ đạc trong đó rồi đưa lên một chiếc xe tải màu trắng", nguồn tin của The Sun cho biết.
Điều đó cho thấy HLV Mourinho không để lại thiện cảm nào đối với những người làm việc tại đội bóng. Những thông tin này trùng khớp với những gì mà cựu tiền đạo Wayne Rooney chia sẻ.
Văn phòng của HLV Mourinho bị dọn sạch chỉ trong vòng 15 phút Chụp màn hình Instagram
"Mối quan hệ của Mourinho với các cầu thủ không được tốt, đó là điều không cần phải che giấu. Bên cạnh đó, ông ấy cũng không tạo được thiện cảm với những người khác. Từ Woodward đến nhân viên nhà ăn, nhân viên giặt ủi, tất cả đều cảm thấy không thoải mái với cách cư xử của Mourinho. Tôi nghĩ rằng Solskjaer sẽ tạo ra một bầu không khí tích cực hơn", Rooney nói trên kênh BT Sport.
Quả thật là sau khi HLV Mourinho bị sa thải, các cầu thủ M.U đã thi đấu tốt hơn khi giành chiến thắng 5-1 trước Cardiff ở loạt trận tại Premier League hồi cuối tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.