Vào bếp cùng cựu 'Pháo thủ' Sol Campbell

17/11/2017 14:10 GMT+7

Trưa nay, cựu trung vệ hàng đầu của tuyển Anh và CLB Arsenal Sol Campbell đã cùng Kerry Green - HLV của học viện bóng đá Arsenal cùng các fan Arsenal thi làm bánh xèo, một món ăn rất đặc trưng của Việt Nam...

Sol Campbell đến TP.HCM để tham gia một số hoạt động như: xem truyền hình trực tiếp trận Derby Phía Bắc Thành Luân Đôn cùng Sol Campbell, giao lưu với người hâm mộ Arsenal, hội thảo Sống Khỏe và Tập luyện đúng cách cho trẻ em và phụ huynh, cuộc thi nấu món Việt cùng người hâm mộ trong thời gian từ 17–19.11.
Sự xuất hiện của danh thủ có 11 năm khoác áo tuyển Anh kèm theo thông điệp: CLB Arsenal luôn xem Việt Nam là thị trường quan trọng và CLB luôn muốn có sự gắn kết hơn nữa với người hâm mộ thông qua những chương trình, hoạt động thương mại hoặc bóng đá trong tương lai gần.
Sau khi thi nấu ăn, Sol Campbell sẽ tham gia chương trình giao lưu trực tiếp với các fan hâm mộ thông qua FanPage Báo Thanh Niên và trên báo Thanh Niên online: thanhnien.vn.

tin liên quan

Cựu trung vệ nổi tiếng của Arsenal đặt chân đến TP.HCM
Tối nay, 16.11, cựu hậu vệ nổi tiếng của bóng đá Anh, từng khoác áo CLB Arsenal Sol Campbell đã đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất trong sự chào đón nồng nhiệt của đông đảo CĐV của 'Pháo thủ' tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.