VAR khiến Wolverhampton phải chia điểm với Leicester

Giang Lao
Giang Lao
15/02/2020 07:40 GMT+7

Ở trận đấu vòng 26 giải Ngoại hạng Anh rạng sáng nay, Wolverhampton đã hoà Leicester 0-0 đầy tiếc nuối trong thế chơi hơn người từ phút 76, và có nhiều cơ hội ghi bàn, trong đó có 1 bàn thắng đã bị VAR từ chối một cách đáng tiếc.

Trận hoà cũng khiến Wolverhampton bỏ lỡ cơ hội rút ngắn cách biệt với nhóm tốp 4, trong khi Leicester cũng không thể qua mặt Man City lấy lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.
Sau khi nhập cuộc có phần thận trọng, từ cuối hiệp 1 Wolverhampton với ưu thế sân nhà đã có bàn mở tỷ số do công Wily Boly ghi, nhưng VAR đã lạnh lùng từ chối vì cho rằng cầu thủ Pedro Neto đã việt vị trước khi tham gia tình huống kiến tạo nên bàn thắng.
Sau khi ở phú 76, tiền vệ Hamza Choudhury của Leicester nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân, Wolverhampton chơi hơn người và có thêm động lực để tấn công hòng tìm bàn thắng nhưng rốt cuộc phải chia điểm vì hàng phòng ngự của đối thủ chơi rất kín kẽ.
Chính vì vậy, HLV Nuno Espirto Santo của Wolverhampton tỏ ra rất thất vọng, trong đó nhà cầm quân này cho rằng bước ngoặt trận đấu từ bàn thắng bị từ chối của Boly đã khiến đội bóng của ông gặp khó khăn vì sự ức chế tâm lý.

Wolverhampton (áo vàng) đã bị Leicester cầm hoà đáng tiếc, chưa kể còn có 1 bàn thắng bị VAR từ chối

AFP

Vì VAR đã bắt việt vị một cách quá sít sao, chỉ cách nhau có 1 ngón chân mà bàn thắng bị từ chối thì thật không thể tin nổi.
Trong khi đó, HLV Brendan Rodgers của Leicester cho rằng trận hoà là công bằng cho 2 đội. Ông nói: “Leicester đã kiểm soát trận đấu. Tuy nhiên, Wolverhampton chơi phản công cực hay. Bàn thắng bị từ chối của họ thật đáng tiếc.
Sau khi chúng tôi chỉ còn 10 người, toàn đội đã thi đấu đầy nỗ lực để có được 1 điểm quý giá. Giúp chúng tôi vẫn giữ khoảng cách an toàn với nhóm cạnh tranh tốp 4. Đây là mục tiêu của Leicester mùa này (lấy suất dự Champions League)”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.