Vardy bị treo giò trong trận gặp M.U

26/04/2016 09:29 GMT+7

Ngoài việc nhận thêm án treo giò, Jamie Vardy còn nộp phạt 10.000 bảng Anh vì hành vi thô lỗ với trọng tài trong trận Leicester City gặp West Ham.

Ngoài việc nhận thêm án treo giò, Jamie Vardy còn nộp phạt 10.000 bảng Anh vì hành vi thô lỗ với trọng tài trong trận Leicester City gặp West Ham.

Vardy bị phạt vì phản ứng thô lỗ với trọng tài sau khi nhận thẻ vàng thứ 2 - Ảnh: AFP
Trước đó, Vardy đã bị treo giò trong trận Leicester thắng giòn giã 4-0 trước Swansea. Vì lo lắng cho khả năng nhận thêm án phạt, Vardy đã yêu cầu một phiên điều trần cá nhân nhằm giải thích về lý do nóng tính của mình.
Sau khi tham dự lễ trao giải PFA ở London, tiền đạo Leicester đã ở lại để tham dự phiên điều trần. Tuy nhiên, các bên liên quan đã quyết định việc Vardy bị đuổi khỏi sân là đúng và anh đáng bị nhận thêm án phạt treo giò trong trận “Bầy cáo” gặp “Quỷ đỏ” thành Manchester.
Liên đoàn bóng đá Anh (FA) tỏ ra tức giận với việc Vardy chỉ tay vào mặt trọng tài Jon Moss và nói về việc anh chưa bao giờ bị đuổi khỏi sân. Dù trước đó, Roy Hodgson đã lên tiếng bảo vệ Vardy khi cho đó là hành vi rất “con người” nhưng FA vẫn quyết không bỏ qua.
Điều này đồng nghĩa với việc, tiền đạo ghi được 22 bàn thắng ở Premier League mùa này sẽ vắng mặt trong trận đấu tới. Cầu thủ 29 tuổi cũng phải nộp phạt 10.000 bảng Anh về hành động thô lỗ của mình. Diego Costa và Gabriel từng nhận mức phạt tương đương cho các hành vi không đúng mực trên sân bóng.
Ranieri tỏ ra không mấy lo lắng với sự vắng mặt của Vardy - Ảnh: AFP
Việc vắng chân sút trụ cột sẽ ít nhiều gây khó khăn cho đoàn quân Claudio Ranieri . Dù không có lối đá thực sự vững chắc nhưng M.U vẫn là đối thủ rất khó chơi. “Quỷ đỏ” có thể giành chiến thắng ngược ở những trận cầu đinh. Trong khi đó, nếu giành chiến thắng, Leicester sẽ có lần đầu tiên vô địch Premier League.
Tuy nhiên, mối lo tạm lắng xuống bởi hiệu suất ấn tượng của Leonardo Ulloa. Cầu thủ người Argentina đã ghi được một cú đúp vào lưới Swansea và dự kiến sẽ tiếp tục được HLV Ranieri đặt niềm tin. Sau khi giành chiến thắng trong trận không có Vardy, Ranieri cho biết “Tất cả mọi người đã nhìn thấy được câu trả lời của chúng tôi khi ra sân mà không có Vardy. Đó là một câu trả lời tuyệt vời, dĩ nhiên là theo quan điểm của tôi”.
Leicester sẽ có chuyến làm khách đến sân Old Trafford vào lúc 20 gờ 05 ngày 1.5 (giờ VN) ở vòng 36 giải Ngoại hạng Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.