Vardy lập kỷ lục trong trận Leicester cầm chân M.U

29/11/2015 08:05 GMT+7

Tiền đạo Jamie Vardy đã lập kỷ lục ghi bàn trong 11 trận liên tiếp tại Premier League khi mở tỷ số trong trận Leicester hòa 1-1 với Manchester United (M.U) tại vòng 14 diễn ra rạng sáng nay (29.11,giờ VN).

Tiền đạo Jamie Vardy đã lập kỷ lục ghi bàn trong 11 trận liên tiếp tại Premier League khi mở tỷ số trong trận Leicester hòa 1-1 với Manchester United (M.U) tại vòng 14 diễn ra rạng sáng nay (29.11,giờ VN).

M.U (áo đỏ) đã có một trận đấu không hề dễ dàng - Ảnh: AFP
Leicester tiếp đón M.U tại sân King Power với sự hưng phấn cao độ khi có lần hiếm hoi đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Premier League. Sự tự tin của thầy trò HLV Claudio Ranieri còn xuất phát từ việc họ có trong đội hình chân sút Jamie Vardy, người đang có phong độ rất ấn tượng.
Tiền đạo 28 tuổi đã không phụ lòng người hâm mộ khi tiếp tục ghi bàn để điền tên mình vào danh sách những kỷ lục tại Premier League. Phút 24, Leicester có pha phản công rất nhanh và Vardy đã di chuyển thông minh nhận đường chuyền của đồng đội rồi tung ra cú sút chéo góc làm tung lưới M.U.
Vardy ghi bàn và chính thức lập kỷ lục - Ảnh: Reuters
Đó là bàn thắng thứ 13 trong 11 trận liên tiếp của tiền đạo cách đây hơn 3 năm còn đang chơi bóng cho đội bóng vô danh Fleetwood Town ở giải đấu không được xếp hạng tại Anh. Với bàn thắng này, Vardy chính thức phá kỷ lục ghi bàn trong 10 trận liên tiếp do cựu tiền đạo M.U Ruud Van Nistelrooy nắm giữ. Anh cũng tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Premier League với 14 pha lập công.
Vardy bắt đầu chuỗi trận ghi bàn liên tiếp của mình ở trận đấu với Bournemouth vào ngày 29.8 vừa qua. M.U là đối thủ mới nhất bị tiền đạo người Anh này chọc thủng lưới. Tuy nhiên, chuỗi thành tích ấn tượng này còn có thể tiếp tục kéo dài. Kỷ lục tiếp theo mà Vardy hướng đến là ghi bàn trong 12 trận liên tiếp do cựu tiền đạo Sheffield United Jimmy Dunne thiết lập tại giải Division One ở mùa giải 1931-1932.
Vardy đã đi vào lịch sử Premier League - Ảnh: AFP
"Dĩ nhiên là tôi rất vui khi lập kỷ lục nhưng điều quan trọng là màn trình diễn của cả đội. Chúng tôi cũng chơi rất tốt trong trận vừa qua. Tôi không hề bị ảnh hưởng bởi việc phải ghi bàn để lập kỷ lục. Đơn giản tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng hãy chơi tốt để có thể giành chiến thắng", Sky Sports dẫn lời Vardy.
Trong khi đó, HLV Claudio Ranieri cho biết: "Chúng tôi có 2 mục tiêu trong trận vừa qua là giành chiến thắng và giúp Vardy lập kỷ lục. Dù vậy, việc có được 1 điểm và Vardy lập kỷ lục cũng là điều tốt với chúng tôi. Anh ấy đã tập luyện và thi đấu rất nghiêm túc và đó là thành quả xứng đáng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.