Vé bán kết chờ Bordeaux

02/02/2010 08:43 GMT+7

Sau trận hòa 0-0 đang thất vọng với Boulogne ở Ligue 1, Bordeaux khởi đầu tháng 2 đầy bận rộn bằng trận đấu với Sedan ở tứ kết Cúp Liên đoàn Pháp.

Gourcuff (phải) sẽ đưa Bordeaux vào bán kết Cúp Liên đoàn?

Sau trận hòa 0-0 đang thất vọng với Boulogne ở Ligue 1, Bordeaux khởi đầu tháng 2 đầy bận rộn bằng trận đấu với Sedan ở tứ kết Cúp Liên đoàn Pháp.

Chỉ còn 3 trận đấu nữa là Bordeaux có thể hoàn tất hành trình bảo vệ ngôi vô địch ở giải này. Vì thế, khó có chuyện họ sẽ chủ động dừng lại.  HLV Laurent Blanc tuyên bố Bordeaux sẽ tập trung cho bất kỳ giải đấu nào mà họ tham gia. Song vấn đề nằm ở chỗ ông sẽ sử dụng đội hình nào khi tiếp đối thủ ở Ligue 2.

Từ ngày 2.2 đến ngày diễn ra trận lượt đi với Olympiakos ở vòng 1/8 Champions League, 23.2, Bordeaux sẽ phải chơi 6 trận. Với mật độ hơn 3 ngày/trận, bài toán đặt ra với Blanc là ông phải đưa ra sân một đội hình vừa đủ giành chiến thắng, không phung phí sức lực và cũng không quá yếu để đối mặt với nguy cơ bị loại. Vào năm 2008, Bordeaux bị Sedan loại ở tứ kết cúp nước Pháp thông qua loạt đấu súng sau khi hòa 0-0 trong 120 phút, cũng ngay tại sân Chaban Delmas. Với nỗi ám ảnh từ lối chơi phòng ngự của Sedan trong trận đấu cách đây 2 năm, Bordeaux nhiều khả năng sẽ vào cuộc với đội hình khá mạnh.

Sedan đang lận đận ở Ligue 2 với 2 điểm cách biệt so với vùng xuống hạng vì thế sẽ cố gắng tìm kiếm niềm khuây khỏa ở Cúp Liên đoàn, giải đấu còn lại mà họ tham gia sau khi bị Auxerre loại ở cúp Pháp. Đó cũng là con đường ngắn nhất để bước ra châu Âu. Dự đoán: Bordeaux thắng 2-1

S.D

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.