Vé chung kết cho Bordeaux

19/02/2010 09:07 GMT+7

Đánh bại Lorient 4-1 trong trận bán kết Cúp liên đoàn, Bordeaux đứng trước cơ hội trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ được chiếc cúp này. Hậu vệ Laurent Koscielny của Lorient là người mở tỷ số cho cuộc đối đầu giữa cha con nhà Gourcuff (Yoann, tiền vệ của Bordeaux và Christian, HLV của Lorient) ở phút thứ 12.

Niềm vui của Bordeaux sau khi hạ Lorient - Ảnh: AFP

Đánh bại Lorient 4-1 trong trận bán kết Cúp liên đoàn, Bordeaux đứng trước cơ hội trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ được chiếc cúp này. Hậu vệ Laurent Koscielny của Lorient là người mở tỷ số cho cuộc đối đầu giữa cha con nhà Gourcuff  (Yoann, tiền vệ của Bordeaux và Christian, HLV của Lorient) ở phút thứ 12.

Tuy nhiên, Koscielny nhanh chóng nếm trải cảm giác cay đắng khi bị đuổi khỏi sân 12 phút sau đó vì trọng tài Turpin cho rằng anh đã phạm lỗi với Chamakh trong vòng cấm. Truyền hình sau đó cho thấy Koscielny có vẻ như chưa hề đụng phải Chamakh. Bất chấp sự phản đối dữ dội của các cầu thủ chủ nhà, Wendel bình tĩnh thực hiện cú sút penalty gỡ hòa 1-1, châm ngòi cho cuộc lội ngược dòng của Bordeaux.

Ức chế vì bị xử ép, các cầu thủ Lorient đã phạm nhiều sai lầm trong thời gian còn lại vì thế Chamakh, Wendel và Gouffran dễ dàng ghi thêm 3 bàn thắng đảm bảo một chuyến viếng thăm sân Stade de France vào ngày 27.3 cho đội bóng xứ rượu vang. Đối thủ của Bordeaux ở chung kết là kình địch Marseille.

S.D

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.