Về lâu dài, Harry Kane có ích cho M.U hơn Ronaldo

19/06/2017 14:27 GMT+7

Cựu hậu vệ Chelsea Jason Cundy cho rằng Manchester United (M.U) nên mua tiền đạo Harry Kane khoác áo Tottenham hơn là chiêu mộ Cristiano Ronaldo (Real Madrid).

Có tin đồn Ronaldo đã liên hệ với người đại diện Jorge Mendes, theo đó mong muốn tay cò này "làm mọi cách" để đưa anh trở lại M.U. Gần đây, truyền thông loan tin Ronaldo bất mãn với cuộc sống ở Tây Ban Nha. Anh bị cáo buộc trốn thuế và chính điều này khiến siêu sao người Bồ Đào Nha tức giận, từ đó muốn rời Real.
Thật trùng hợp khi M.U từng rất muốn có Ronaldo. Tuy nhiên, cựu hậu vệ Jason Cundy cho rằng Harry Kane mới là mảnh ghép phù hợp với "Quỷ đỏ". Ngoài ra, giá trị Harry Kane thậm chí còn gấp đôi Romelu Lukaku, một trong những mục tiêu nằm trong tầm ngắm đội chủ sân Old Trafford.
"Nếu cho tôi một lựa chọn, tôi sẽ trao niềm tin cho Kane hơn Lukaku. Tôi cũng thích Harry Kane hơn Cristiano Ronaldo", Jason Cundy nói.
Kane đã có 2 mùa liên tiếp giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League AFP
Trước đó, cựu danh thủ Paul Merson cũng đưa ra quan điểm M.U nên dồn tiền mua Harry Kane, thay vì chạy theo Ronaldo hay Antoine Griezmann. Theo Merson, Harry Kane đã khẳng định được đẳng cấp tại Premier League. Hai mùa gần đây, tiền đạo này giành danh hiệu Vua phá lưới.
Trong khi đó, Griezmann giống một canh bạc đầy rủi ro, bởi sang Anh đồng nghĩa tiền đạo này phải làm lại từ đầu, chấp nhận thử thách mới. Còn Ronaldo, anh không còn trẻ nữa. Mặc cho số 7 vẫn duy trì được đẳng cấp vào cuối mùa qua, tuy nhiên không ai đảm bảo siêu sao 32 tuổi sẽ tiếp tục giữ được phong độ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.