Verona 1-3 Juventus: Cầu thủ được M.U săn đón tái hiện bàn thắng của Maradona

31/12/2017 08:16 GMT+7

Juventus thắng đậm và đẹp đội chủ nhà Verona đêm qua 30.12 (giờ VN) để tiếp tục bám sát Napoli trên bảng xếp hạng.

Không quá khó để nhận ra mọi thuận lợi ở Serie A vòng đấu 19 đêm qua đều dành cho Juventus. Đầu tiên là việc các đội bóng ở trong nhóm cạnh tranh với "Bà đầm già" bỗng nhiên chùn chân trong các trận đấu sớm.
Trong trận đấu sớm nhất, Fiorentina và AC Milan hòa nhau trong trận đấu mà các bàn thắng đều được ghi rất muộn. AC Milan trong một đêm chơi khởi sắc đã kiếm được 1 điểm ngon lành ngay trên sân của Fiorentina. Cầu thủ người Đức gốc Thổ Hakan Calhanoglu đã ghi bàn ở phút 74 san bằng tỷ số 1-1 cho AC Milan và giúp đội bóng của anh dù tạm đứng ở vị trí thứ 11 nhưng có vẻ như khó khăn đã tạm được HLV Gattuso dẹp qua một bên.
Inter Milan và Lazio cầm chân nhau trong trận đấu không bàn thắng Reuters
Sau đó ít giờ, AS Roma đánh mất lợi thế chủ nhà của mình khi bị Sassuolo cầm chân 1-1 ngay tại Olimpico. Pellegrini ghi bàn cho Roma ở phút 31 trong thế trận vượt trội của đội bóng thủ đô nước Ý. Những tưởng đoàn quân của huấn luyện viên Di Francesco sẽ dễ dàng kiếm 3 điểm nhưng công nghệ VAR đã từ chối hai bàn thắng sau đó của các cầu thủ đội chủ nhà khiến họ điên tiết và thi đấu có phần bực dọc. Hậu quả của việc này là AS Roma bị thủng lưới ở phút 78 khi thủ môn Alisson Becker bị Simone Missiroli hạ gục. Hòa trận này, AS Roma bị chậm hẳn trong việc chạy đua vào tốp đoạt vé dự cúp châu Âu mùa bóng sau.
Ở trận đấu được chờ đợi nhất giữa Inter Milan và Lazio sau đó, hơn 60.000 khán giả trên sân Giuseppe Meazza được chứng kiến một trận cầu hấp dẫn với rất nhiều đợt tấn công được tạo ra về phía khung thành hai đội bóng đứng thứ ba và năm trên bảng xếp hạng.
Đêm qua là một ngày "đen" cho cả hai đội khi mọi cơ hội đều không được tận dụng và người "đen" nhất chính là khán giả khi họ không được thưởng thức một bàn thắng nào. Cho dù ở gần cuối trận, hậu vệ Skriniar vô tình để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng trọng tài Gianluca Rocchi không nhìn thấy và ông cũng quên nhờ công nghệ video hỗ trợ mình, đến một quả 11m khán giả cũng không được chứng kiến. Trận đấu dừng lại ở tỷ số hòa 0-0 tẻ nhạt không phản ánh đúng tính chất của 90 phút trên sân của Inter Milan.
Dấu ấn của Verona là bàn thắng của Caceres (số 26) Reuters
Trận đấu muộn nhất giữa Verona và Juventus mang theo niềm khao khác bàn thắng của khán giả nước Ý và hai đội đã đáp ứng rất tốt yêu cầu đó.
Ngay ở phút thứ 6, Higuain có bóng trống trải và tung cú sút cực khó hạ gục thủ môn đối phương, thế nhưng khung thành lại từ chối bàn thắng của tiền đạo Argentina nhưng lại không thể khước từ cú sút của Matuidi sau đó, Juventus đã có bàn mở tỷ số trên sân Verona như vậy.
Sau đó, may mắn đã giúp các cầu thủ đội chủ nhà Verona thoát được nhiều bàn thua nhờ khung, thành và cả thủ môn Nicolas chơi cố gắng. May mắn hơn, Verona lại có bàn thắng ở phút 59 nhờ công của Caceres. Tác giả của bàn thắng đầu tiên Matuidi trong một phút lơ là đã chuyền bóng vào ngay chân Caceres và hậu vệ mang áo số 26 này đã tung một cú sút không thể đẹp hơn, cháy lưới thủ môn Czczesny.
"Thánh" Dybala lại trở thành người hùng của Juventus Reuters
Bị trúng đòn quá đau, "Bà đầm già" lồng lộn và đó là lúc người hâm mộ thấy "bà" đẹp nhất. Cầu thủ nhỏ con Dybala, người đang được Manchester United săn đón ráo riết để đem về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng sắp tới đã xuất hiện như một vị thánh cứu với Juventus ngay lập tức.
Không những giúp Juventus có 3 điểm, Dybala còn tạo nên những siêu phẩm đẹp mắt đến nao lòng. Phút 72, hậu vệ Lichtsteiner đi bóng xuống sát đường biên ngang và tạt vào đúng tầm Dybala, tiền đạo này không cần suy nghĩ tung cú sút "nóng" hạ gục thủ môn trước đó chơi xuất sắc Nicolas để nâng tỷ số lên 2-1 cho Juventus.
Chỉ sau đó 5 phút, cầu thủ mang áo số 10 này đã khiến người ta nhớ đến huyền thoại Maradona trong màu áo tuyển quốc gia. Dybala có bóng từ ngoài vòng cấm, anh quyết định xông thẳng vào vòng cấm địa bằng cái chân thoăn thoắt của mình và sau đó đã biến 5 hậu vệ của đối phương thành những chàng hề với màn xiếc không tưởng trong vòng cấm trước khi tung cú sút chéo góc hạ Nicolas một lần nữa ấn định thắng lợi 3-1 cho Juventus để "Bà đầm già" tiếp tục bám sát Napoli với 47 điểm, bỏ lại nhóm dưới với khoảng cách 6 điểm an toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.