Vì sao Eric Dier nhảy lên khán đài “đòi ăn thua đủ” với CĐV Tottenham?

Giang Lao
Giang Lao
05/03/2020 07:25 GMT+7

Ngay khi kết thúc trận Tottenham thua Norwich 2-3 sau loạt sút luân lưu 11 m rạng sáng nay (hoà 1-1 sau 120 phút) ở vòng 5 FA Cup , tiền vệ Eric Dier đã nhảy lên khán đài “đòi ăn thua đủ” với 1 CĐV.

Lúc đó Dier trong tâm trạng tức giận đã nhảy lên khán đài, leo thoăn thoắt qua các dãy ghế để tiến thẳng đến một nhóm CĐV của Tottenham đứng phía trên.
Suýt chút nữa có ẩu đả xảy ra, tuy nhiên các nhân viên an ninh sân kịp can thiệp và Dier cũng bình tĩnh lại để nói chuyện “phải quấy” với CĐV đã gây hấn với ngôi sao Tottenham.
Hình ảnh này lập tức gây bão mạng xã hội, vì hiếm khi xảy ra tình trạng cầu thủ tìm CĐV để “ăn thua đủ” ngay sau trận đấu.
Sau trận đấu, HLV Mourinho cho biết: “Đây là câu chuyện ở ngoài trận đấu. Tuy nhiên, Dier có nói với tôi vì CĐV đó đã xúc phạm tới em trai và gia đình mình khi xem trận đấu trên khán đài, nên anh ấy lao lên để bảo vệ thành viên gia đình mình.

Hình ảnh Eric Dier leo thoăn thoắt qua các dãy ghế để tiến thẳng đến một nhóm CĐV gây bão mạng xã hội

Chụp màn hình

Theo tôi, đây là phản ứng bình thường khi một ai đó trong gia đình mình bị xúc phạm và Dier đã có phản ứng dù không hay lắm, nhưng đó là điều cần phải làm khi gia đình mình bị xúc phạm”.
Cũng theo Mourinho, ông sẽ không đồng ý nếu CLB Tottenham xử phạt Dier vì hành vi cư xử của mình sau trận đấu với Norwich.
Ở trận đấu với Norwich, Eric Dier và Giovani Lo Celso là 2 cầu thủ sút thành công các quả 11 m cho Tottenham trong loạt sút luân lưu.
Dier gần đây được nhiều CĐV nước Anh yêu mến vì sự hoà đồng của mình, khi ở chuyến nghỉ đông hồi tháng 2, nhiều người đã bắt gặp anh đi máy bay giá rẻ và tự phục vụ đồ uống cho mình trên máy bay.

Các nhân viên an ninh sân kịp can thiệp, ngăn chặn ẩu đả xảy ra

Chụp màn hình Daily Mail

Với mức lương hàng triệu bảng/năm, Dier dễ dàng thuê chuyên cơ riêng để đi nghỉ mát và khoe độ giàu sang như một bộ phận giới cầu thủ, nhưng cầu thủ này lại chọn cách giản dị nhất.
Vì vậy, sau sự cố “đòi ăn thua đủ” với CĐV Tottenham, nhiều bình luận trên mạng xã hội đã ủng hộ Dier, cho rằng có lẽ CĐV đã xúc phạm nặng nề tới gia đình cầu thủ này nên mới xảy ra sự cố như vậy.
Bốc thăm vòng tứ kết FA Cup
Sheffield United - Arsenal
Newcastle United - Man City
Norwich City - Derby County hoặc Manchester United
Leicester City - Chelsea
Kết quả vòng 5 FA Cup
Leicester City 1 - 0 Birmingham City
Sheffield Wednesday 0 - 1 Manchester City
Tottenham Hotspur 1 - 1 Norwich City (sút 11m 2-3)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.