Vì sao Vidal đến Bayern Munich?

13/08/2015 09:00 GMT+7

(TNO) Cầu thủ người Chile thừa nhận mong muốn nâng cao chiếc cúp danh giá nhất châu Âu và được làm việc với HLV Pep Guardiola là hai lý do chính khiến anh rời Juventus.

(TNO) Cầu thủ người Chile thừa nhận mong muốn nâng cao chiếc cúp danh giá nhất châu Âu và được làm việc với HLV Pep Guardiola là hai lý do chính khiến anh rời Juventus.

Cả Vidal và HLV của mình đều rất yêu thích Guardiola - Ảnh: AFP
Vidal chuyển đến sân Allianz Arena mùa hè vừa rồi với bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro từ Juventus, đội bóng bị Barcelona đánh bại 3-1 trong trận chung kết Champions League mùa bóng vừa qua. 
Vidal thừa nhận Bayern Munich chính là nơi để anh có cơ hội sờ tận tay vào chiếc cúp nổi tiếng nhất châu Âu mang tên Champions League.
"Khi biết tin tôi đến sân Allianz Arena, ông Sampaoli đã khen đây là lựa chọn tuyệt vời của tôi. Cầu thủ nào cũng muốn nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League trong tay", Vidal nói với báo thể thao Bild.
Sampaoli là huấn luyện viên trưởng đội tuyển Chile và cũng là thầy ruột của Vidal nên mọi đường đi nước bước của anh đều thông qua ông thầy của mình.
Vidal cũng nói thêm việc được chơi dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola khiến anh rất phấn khích và đây cũng là một yếu tố quan trọng đằng sau quyết định của mình.
"Chúng tôi đều có chung ý kiến ​​rằng Pep là một trong những HLV giỏi nhất thế giới. Lối chơi của đội tuyển Chile bị ảnh hưởng nhiều bởi phong cách Guardiola", Vidal tiết lộ.
Cựu cầu thủ của Bayer Leverkusen tiếp tục khẳng định lối chơi bóng máu lửa của mình rất hợp với Bayern: "Tôi chơi bóng với niềm đam mê cháy bỏng và đặt cả trái tim của tôi vào đội bóng. Ở nhà, tôi là một chàng trai trầm lặng. Trên sân, tôi có một tính cách khác nhau. Tôi cảm thấy hưng phấn và muốn giành chiến thắng bằng mọi cách. Và tôi sẽ làm như thế tại Bayern".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.