Vidal coi thường Ronaldo trước đại chiến Chile - Bồ Đào Nha

27/06/2017 14:20 GMT+7

Tiền vệ Arturo Vidal đã hâm nóng trận bán kết Confederations Cup giữa Chile với Bồ Đào Nha bằng những phát biểu nhắm thẳng tới Cristiano Ronaldo.

Chile đã kết thúc ở vị trí thứ 2 tại bảng B Confederations Cup, xếp sau Đức. Họ chuẩn bị cho trận bán kết với Bồ Đào Nha, đội bóng xếp đầu bảng B. Trận đấu của hai đội sẽ diễn ra vào tối thứ tư và đang rất được chờ đợi.
Như một động thái khơi mào cho cuộc chiến, tiền vệ Arturo Vidal một lần nữa thu hút mọi ánh nhìn từ truyền thông với các phát biểu hết sức tự tin. Lần này, anh không tự đề cao bản thân mà lại mỉa mai, châm biếm Ronaldo, ngôi sao sáng nhất bên phía đối thủ.
Phát biểu với các phóng viên ở Nga, Vidal tự tin tuyên bố: “Ronaldo giỏi nhưng hay gặp may, với tôi, anh ấy như không hề tồn tại. Tôi đã nói với đồng đội Joshua Kimmich ở Bayern rằng chúng tôi sẽ gặp nhau ở trận chung kết.”
Vidal từ lâu đã nổi tiếng với những phát ngôn tràn đầy tự tin và có phần cao ngạo. Trước đây, anh từng thẳng thừng chỉ trích FIFA về việc hủy bỏ án phạt treo giò cho Lionel Messi tại đội tuyển Argentina.
Ronaldo chưa có phản ứng nào trước phát biểu của Vidal AFP
Chưa biết Ronaldo sẽ trả lời thế nào với phát biểu này của Vidal, nhưng có lẽ đội trưởng Bồ Đào Nha đang rất quyết tâm giành thêm một danh hiệu nữa cùng "Selecao châu Âu".
Đây cũng là lần đầu tiên Ronaldo và Vidal lại gặp nhau trong một trận đấu. Hồi tháng 4, tại tứ kết Champions League, Vidal đã bị đuổi khỏi sân trong trận lượt về trước khi chứng kiến màn ngược dòng đầy tranh cãi của Real. Sau trận đấu đó, Vidal cũng chỉ trích trọng tài điều khiển trận đấu nhưng cuối cùng chỉ có thể ngậm đắng nuốt cay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.