Vidal kịp bình phục để dự World Cup 2014

02/06/2014 09:44 GMT+7

(TNO) Tuyển Chile đã công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ sẽ đến Brazil dự World Cup, trong đấy đáng chú ý nhất là sự có mặt của tiền vệ Arturo Vidal, người đã từng bị đặt dấu hỏi sau ca phẫu thuật đầu gối.

(TNO) Tuyển Chile đã công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ sẽ đến Brazil dự World Cup, trong đấy đáng chú ý nhất là sự có mặt của tiền vệ Arturo Vidal, người đã từng bị đặt dấu hỏi sau ca phẫu thuật đầu gối.

>> Pirlo chịu thiệt để dứt tình trước World Cup
>> Suarez vẫn cùng Uruguay dự World Cup
>> Costa, Torres, Villa cùng Tây Ban Nha dự World Cup

Vidal kịp bình phục để dự World Cup 2014
Vidal (8) là linh hồn nơi tuyến giữa của tuyển Chile - Ảnh: AFP

Vào ngày 1.6 (giờ địa phương), tuyển Chile đã gút lại danh sách chính thức 23 cái tên sẽ dự World Cup. Trong đấy, phải nhắc đến sự xuất hiện của tiền vệ Arturo Vidal, người trước đó đã phải để ngỏ khả năng đến Brazil vì chấn thương.

Vào đầu tháng 5, cầu thủ đang khoác áo Juventus đã buộc phải tiến hành phẫu thuật sụn chêm gối. Ca phẫu thuật ấy đã khiến anh phải ngồi ngoài giai đoạn cuối giải của Juve cũng như khiến người hâm mộ Chile lo sốt vó khi linh hồn tuyến giữa của họ được nhận định sẽ phải cần nhiều tuần nghỉ dưỡng.

Sự trở lại của Vidal sẽ là cú hích rất lớn đến Chile, đội bóng đã có một vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ đầy ấn tượng.

Tiền vệ Vidal của Juventus là một trong những cầu thủ của Serie A bị săn đón nhất lúc này, bên cạnh người đồng đội Paul Pogba. Do vậy, dễ hiểu khi Chile đã quyết đợi anh đến những ngày cuối cùng trước khi có quyết định chính thức.

Sự trở lại kịp thời của Vidal là tin không thể vui hơn cho Chile. Trước đấy HLV người Argentina Jorge Sampaoli đã phải nói lời chia tay tiền vệ trụ cột Matias Fernandez vì chấn thương mắt cá chân.

Tại Brazil, Chile sẽ nằm tại bảng B cùng nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha, á quân World Cup 2010 Hà Lan và tuyển Úc.

Danh sách tuyển Chile dự World Cup 2014:

Thủ môn: Claudio Bravo (Real Sociedad), Johnny Herrera (Universidad de Chile), Cristopher Toselli (Universidad Catolica)

Hậu vệ: Miiko Albornoz (Malmo), Gonzalo Jara (Nottingham Forest), Gary Medel (Cardiff City), Eugenio Mena (Santos), Jose Rojas (Universidad de Chile)

Tiền vệ: Charles Aranguiz (Internacional), Jean Beausejour (Wigan Athletic), Carlos Carmona (Atalanta), Marcelo Diaz (Basel), Jose Pedro Fuenzalida (Colo Colo), Felipe Gutierrez (Twente), Mauricio Isla (Juventus), Francisco Silva (Osasuna), Jorge Valdivia (Palmeiras), Arturo Vidal (Juventus)

Tiền đạo: Fabian Orellana (Celta), Esteban Paredes (Colo Colo), Mauricio Pinilla (Cagliari), Alexis Sanchez (Barcelona), Eduardo Vargas (Valencia)

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.