Video: Zidane và con trai cả cùng nhau phô diễn kỹ thuật

24/06/2015 20:03 GMT+7

(TNO) Một đoạn clip vừa được đăng lên Youtube , trong đó huyền thoại bóng đá Pháp Zinedine Zidane và cậu con trai cả Enzo phô diễn kỹ thuật cá nhân điêu luyện.

(TNO) Một đoạn clip vừa được đăng lên Youtube, trong đó huyền thoại bóng đá Pháp Zinedine Zidane và cậu con trai cả Enzo phô diễn kỹ thuật cá nhân điêu luyện.
Xem clip cha con Zidane cùng nhau phô diễn kỹ thuật - Nguồn Youtube
Zidane đã giải nghệ sau World Cup 2006 với cú húc đầu đầy tai tiếng vào trung vệ tuyển Ý Marco Materazzi. Giờ ông đang là HLV của đội trẻ Real Madrid. Thời gian không làm cựu thủ quân tuyển Pháp mất đi những phẩm chất kỹ thuật siêu việt của mình.
Dường như những kỹ năng của huyền thoại bóng đá Pháp đã được truyền cho cả 4 cậu con trai. Enzo, Luca, Theo và Elyaz đều là những học viên giàu triển vọng của học viện bóng đá trẻ Real Madrid.
Bằng chứng là trong một đoạn clip vừa được đăng lên Youtube, Zidane cùng cậu con trai cả Enzo đã thi đấu cùng cặp đôi Billy Wingrove và Jeremy Lynch. Với những gì thể hiện, Zizou vẫn còn giữ nguyên được những kỹ thuật siêu hạng như thời còn thi đấu. Tương tự, Enzo cũng tỏ ra rất khéo léo. 
Hiện con trai cả của Zidane đang thi đấu cho đội trẻ của Real Madrid dưới sự dẫn dắt của chính người cha. Năm nay 20 tuổi, Enzo được đánh giá là một tiền vệ rất tiềm năng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.