Vidic ghi bàn trong thế việt vị

15/01/2013 03:30 GMT+7

Theo cựu trọng tài Graham Poll, nếu xem kỹ lại pha chiếu chậm tình huống M.U nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 55 trong trận đấu với Liverpool (chung cuộc là 2-1) cuối tuần qua, được tính cho trung vệ Vidic ghi chứ không phải Evra thì bàn thắng đó không hợp lệ. Ông Poll nhận định: “Đây là do lỗi của trọng tài biên Darren Cann không theo kịp diễn biến tình huống.

Theo cựu trọng tài Graham Poll, nếu xem kỹ lại pha chiếu chậm tình huống M.U nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 55 trong trận đấu với Liverpool (chung cuộc là 2-1) cuối tuần qua, được tính cho trung vệ Vidic ghi chứ không phải Evra thì bàn thắng đó không hợp lệ. Ông Poll nhận định: “Đây là do lỗi của trọng tài biên Darren Cann không theo kịp diễn biến tình huống.

Lúc đó, Evra bật cao đánh đầu từ quả đá phạt của Van Persie, khi bóng chưa đi vào khung thành thì chạm vào đầu của Vidic (ở thế việt vị) cũng lên tham gia tấn công đã làm đổi hướng bóng đi thẳng vào lưới. Thật tiếc, trọng tài Webb đã điều hành trận đấu rất tốt, nhưng các cộng sự trong một tích tắc mắc phải sai lầm đã làm thay đổi kết quả trận đấu”.

Vidic ghi bàn trong thế việt vị
Pha ghi bàn của Vidic trong trận M.U thắng Liverpool 2-1 - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, sau trận Man.City thắng Arsenal 2-0, HLV Mancini đã gửi khiếu nại lên FA về chiếc thẻ đỏ của trung vệ Kompany nhận phút 75. Ông Mancini cho rằng đó là pha vào bóng hợp lệ, và Wilshere bị trượt chân té ngã chứ Kompany không chạm vào cầu thủ này, nên trọng tài Mike Dean phạt thẻ đỏ là hết sức phi lý. Chưa biết Man.City có thắng kiện hay không, nhưng trước mắt nếu Kompany nghỉ thi đấu ít nhất 3 trận thì cùng với Aguero, Yaya Toure và Nasri cũng vắng mặt thì Man.City gặp rắc rối to ở các trận sắp tới.

G.Lao

>> M.U - Liverpool 2-1: Dấu ấn Van Persie và Evra
>> Van Persie lại lập công, M.U hạ Liverpool tại Old Trafford
>> Từ Van Persie, nhớ Yakubu
>> Cứu tinh Van Persie 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.