Vidic nghỉ 2 tháng, M.U nguy to

26/09/2012 11:14 GMT+7

(TNO) Tin dữ vừa đến với Manchester United (M.U) khi đội trưởng Nemanja Vidic phải xa sân cỏ 8 tuần do vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối.

(TNO) Tin dữ vừa đến với Manchester United (M.U) khi đội trưởng Nemanja Vidic phải xa sân cỏ 8 tuần do vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối.

>> Vidic và Evra sợ mất vị trí vào tay... Usain Bolt
>> Trọng tài bắt trận Liverpool - M.U bị chỉ trích dữ dội
>> Thi đấu hơn người, M.U thắng ngược ở Anfield

Vidic nghỉ 2 tháng, M.U nguy to
Vidic (phải) vừa trở lại thi đấu chưa được bao lâu thì lại bị chấn thương - Ảnh: AFP

Trong chiến thắng 2-1 trước Liverpool diễn ra hôm chủ nhật (23.9), trung vệ người Serbia đã vắng mặt và được thay bằng Jonny Evans. Được biết, Vidic mới chỉ trở lại thi đấu trong vài trận gần đây sau khi phải nghỉ thi đấu suốt 5 tháng cuối của mùa giải 2011-2012 vì bị đứt dây chằng.

Trang Goal.com ngày 25.9 dẫn thông tin được đăng tải trên website chính thức của M.U như sau: “Vidic vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối. Từ cuối tuần trước, anh ấy đã tìm gặp huấn luỵện viên (HLV) trưởng và phàn nàn về vấn đề gặp phải ở đầu gối. Vì vậy, HLV Ferguson đã quyết định không sử dụng Vidic ở trận gặp Liverpool vừa qua.

Các kết quả kiểm tra cho thấy chấn thương đầu gối mà Vidic gặp phải nghiêm trọng hơn dự kiến. Anh ấy phải tiến hành phẫu thuật và sẽ xa sân cỏ 8 tuần”.

Đây thật sự là một cú sốc lớn đối với đội chủ sân Old Trafford khi hàng thủ của họ lúc này chỉ còn 5 hậu vệ “đúng nghĩa”. Trước Vidic, lần lượt Phil Jones và Chris Smalling đều gặp phải chấn thương và chưa biết được chính xác khi nào mới trở lại thi đấu.

Theo đó, những cái tên lành lặn còn lại trong đội hình M.U gồm Rio Ferdinand, Rafael, Jonny Evans, Patrice Evra và Alexander Buttner sẽ phải lãnh trách nhiệm đảm bảo sự an toàn cho cầu môn trong các trận đấu quan trọng gặp Tottenham (ngày 29.9), Newcastle (7.10), Chelsea (28.10), Arsenal (3.11) tại Premier League và Galatasaray (20.11) ở Champions League.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.