Villarreal - Liverpool: Tấn công 'vịnh' El Madrigal

28/04/2016 14:05 GMT+7

Rạng sáng mai, 'Đoàn quân đỏ' Liverpool sẽ tấn công vịnh El Madrigal với hy vọng sẽ đánh đắm 'Tàu ngầm vàng' Villarreal.

Rạng sáng mai, 'Đoàn quân đỏ' Liverpool sẽ tấn công vịnh El Madrigal với hy vọng sẽ đánh đắm 'Tàu ngầm vàng' Villarreal.

Lượt đi vòng bán kết: Tấn công “vịnh” El MadrigalFirmino (phải), một trong những mũi tấn công lợi hại của Liverpool - Ảnh: AFP
Sau khi vượt qua Dortmund ở vòng tứ kết, Liverpool được đánh giá là ứng viên có nhiều triển vọng nhất để đăng quang tại Europa League mùa này. Đó cũng là mục tiêu tối thượng của HLV Klopp bởi đấy là con đường duy nhất còn lại có thể đưa “Đoàn quân đỏ” đến với Champions League. Tuy nhiên, trước mắt Liverpool sẽ là 2 trận đấu rất khó khăn ở vòng bán kết, trong đó trận lượt đi sẽ diễn ra vào rạng sáng mai tại sân El Madrigal.
Trở ngại lớn nhất của Liverpool vào lúc này là tình trạng chấn thương của các cầu thủ khi Benteke, Can, Gomez, Henderson, Origi và Hollands sẽ không thể cùng đồng đội hành quân đến sân El Madrigal. Tuy nhiên, HLV Klopp vẫn lạc quan về cơ hội của “Đoàn quân đỏ” bởi ông tin rằng tình trạng chấn thương và lịch thi đấu dày đặc sẽ không ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của đội bóng.
HLV Klopp lạc quan về tình hình của Liverpool - Ảnh: Reuters
Ông nói: “Villarreal cũng có rất nhiều trận đấu. Chúng tôi cần phải chuẩn bị. Vấn đề không phải là luôn có các cầu thủ tốt nhất mà là sự chuẩn bị hoàn hảo cho trận đấu tiếp theo của chúng tôi. Sau đó, chúng tôi có thể tiến tới”. Thật vậy, với quân số còn lại, “Đoàn quân đỏ” vẫn có đủ hỏa lực để hy vọng đánh đắm “Tàu ngầm vàng” ngay tại vịnh El Madrigal.
Thế nhưng, chiến thắng cũng là mục tiêu của Villarreal bởi thầy trò HLV Garcia đang rất háo hức trước việc sẽ viết lại lịch sử cho CLB với lần đầu tiên giành được quyền góp mặt ở trận chung kết Cúp châu Âu. Trong đó, tiền vệ tấn công Denis Suarez hy vọng sẽ giành được chiếc cúp Europa League lần thứ hai liên tục dưới 2 màu áo khác nhau sau khi cùng Sevilla đăng quang ở mùa trước.
Suarez chờ đợi một trận đấu cởi mở - Ảnh: AFP
Anh nói: “Tất cả chúng tôi đều quyết tâm tiến vào trận chung kết trong lần này. Không dễ dàng gì khi chơi ở vòng bán kết và thật tuyệt khi lại có mặt ở đó sau mùa trước với Sevilla. Tôi hy vọng đó sẽ là 2 trận đấu rất thú vị. Chúng tôi là 2 đội bóng thích tấn công vì vậy tôi nghĩ rằng đó sẽ là một trận đấu mở”.
Villarreal sẽ không có Baptistao và có thể là cả J.Costa và Musacchio do chấn thương nhưng HLV Garcia vẫn có đủ lực lượng để phòng thủ vịnh El Madrigal. Do vậy, nhiều khả năng Liverpool sẽ phải chờ đợi chiến thắng trên sân nhà ở trận lượt về vào tuần tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.