Villarreal qua mặt Real Madrid và Barcelona ở La Liga

27/09/2015 06:54 GMT+7

(TNO) Real Madrid và Barcelona đã bị Villarreal qua mặt trên bảng xếp hạng La Liga khi 'Tàu ngầm vàng' giành chiến thắng 1-0 trước Atletico Madrid trong loạt trận vòng 6.

(TNO) Real Madrid và Barcelona đã bị Villarreal qua mặt trên bảng xếp hạng La Liga khi 'Tàu ngầm vàng' giành chiến thắng 1-0 trước Atletico Madrid trong loạt trận vòng 6.

Ronaldo (áo trắng) liên tục dứt điểm thiếu chính xác - Ảnh: Reuters
Trong loạt trận diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (27.9, giờ VN), Real Madrid đã không thể giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Malaga khi chỉ có trận hòa 0-0 dù được chơi hơn người trong khoảng 15 phút cuối trận. 
Real Madrid ra sân với đội hình có khá nhiều xáo trộn do các trụ cột bị chấn thương. Tuy nhiên, với sự góp mặt của Cristiano Ronaldo và Karim Benzema trên hàng công, đội chủ sân Bernabeu vẫn chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian của trận đấu.
Nỗi thất vọng của Ronaldo và Benzema - Ảnh: Reuters
Tuy nhiên, dù cầm bóng nhiều hơn nhưng các pha dứt điểm của các học trò HLV Rafael Benitez lại thiếu chính xác một cách kỳ lạ. Bên cạnh đó, thủ môn Carlos Kameni cũng có một trận đấu xuất sắc, giúp cho đội khách giữ sạch mành lưới.
Ở trận vừa qua, Ronaldo thi đấu rất tích cực khi thường xuyên có mặt trong khu vực cấm địa của Malaga. Dù vậy, tiền đạo người Bồ Đào Nha lại thường xuyên dứt điểm thiếu chính xác và khi bóng đi trúng mục tiêu thì lại không thắng được thủ môn Kameni.
Villarreal bất ngờ leo lên vị trí số 1 La Liga - Ảnh: Reuters
Với việc bị Malaga cầm chân, Real Madrid đã bị đẩy xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng khi chỉ có 14 điểm. Bởi trong trận đấu muộn hơn, Villarreal đã bất ngờ giành chiến thắng 1-0 trước Atletico Madrid.
Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi công của Leo Baptistao khi anh này dứt điểm chính xác trong vùng cấm địa Atletico Madrid ở phút 14. Trong khoảng thời gian còn lại, đội khách đã thi đấu dưới sức và không thể có được một thế trận lấn lướt.
Griezmann (trước) bỏ lỡ cơ hội giành điểm cho Atletico - Ảnh: Reuters
Những cơ hội tốt nhất mà Atletico Madrid có được đều thuộc về Antoine Griezmann. Tuy nhiên, các pha dứt điểm của chân sút người Pháp đã không thắng được thủ môn Alphonse Areola bên phía Villarreal.
Với chiến thắng này, "Tàu ngầm vàng" có 16 điểm và chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng La Liga, hơn Barcelona và Real lần lượt 1 và 2 điểm.
Kết quả các trận đấu:
Barcelona 2 - 1 Las Palmas
Real Madrid 0 - 0 Malaga
Villarreal 1 - 0 Atletico Madrid
Eibar 1 - 1 Celta Vigo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.