Villarreal trừng phạt hậu vệ bị truy tố tội giết người

24/02/2018 13:35 GMT+7

CLB Villarreal vừa quyết định đình chỉ mọi quyền lợi và tạm cắt hợp đồng đối với hậu vệ Ruben Semedo sau khi cầu thủ đầy triển vọng của Bồ Đào Nha bị bắt giam và truy tố về tội giết người.

Trong một tuyên bố trên website của đội bóng (www.villarrealcf.es) hôm 23.2, CLB Villarreal cho biết: “Với quan điểm tất cả mọi người đều vô tội khi chưa chính thức bị kết tội, CLB đã quyết định đình chỉ cầu thủ (Semedo) và không phải trả tiền cho đến khi vụ việc kết thúc. CLB Villarreal cảm thấy thật kinh hoàng trước những tội ác nghiêm trọng mà cầu thủ Ruben Semedo bị buộc tội". Tuyên bố trên được đưa ra chỉ sau 2 ngày kể từ khi hậu vệ 23 tuổi người Bồ Đào Nha bị cảnh sát bắt giữ liên quan đến một vụ bắt cóc, đe dọa, tra tấn và cướp tài sản của người khác.
Cảnh sát Tây Ban Nha tiến hành lục soát nhà của Semedo sau khi bắt giữ cầu thủ này - Nguồn: YouTube
Theo Reuters, Semedo bị bắt hôm 21.2 và không được bảo lãnh nhằm phục vụ điều tra về tội cướp tài sản, giam cầm người khác và sở hữu vũ khí bất hợp pháp. Tờ Marca trước đó mô tả rằng Semedo và 2 người đàn ông (giấu tên) được cho là tấn công và trói một người đàn ông khác trong một căn phòng tại nhà của hậu vệ người Bồ Đào Nha ở Betera (gần Valencia). Sau đó, nhóm người của Semedo ngoài việc gí súng hăm dọa mà còn tra tấn rồi cướp đoạt tài sản của nạn nhân. Người đàn ông bị bắt giam trái phép được phát hiện có hai vết thâm tím và chấn thương mắt cá sau khi được đưa về đồn cảnh sát để trình báo vụ việc.
Semedo (phải) được xem là một trong những hậu vệ đầy triển vọng của bóng đá Bồ Đào Nha AFP
Vụ án trên thực sự gây sốc trong giới bóng đá khi Semedo không phải một cầu thủ hạng cấp thấp. Hậu vệ 23 tuổi vừa gia nhập CLB Villarreal từ Sporting Lisbon với giá 14 triệu euro hồi mùa hè năm ngoái và đã 5 lần ra sân cho đội bóng đang chơi tại La Liga. Cuối năm ngoái, cựu hậu vệ của tuyển U.21 Bồ Đào Nha này cũng từng bị bắt do liên quan đến 2 vụ bạo lực ở quán bar và hiện đang chờ xét xử. Trong khi đó, một tuyên bố của người đại diện cho Semedo là Catio Balde nói với kênh truyền hình Bồ Đào Nha TSF rằng khách hàng của ông đã bị “mắc bẫy”. Về phần Semedo, hậu vệ này liên tục phủ nhận mọi cáo buộc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.