Villas-Boas vẫn còn "hận" ông chủ Chelsea

12/07/2012 10:07 GMT+7

(TNO) Tân HLV Tottenham Andre-Villas Boas vẫn còn cay cú sau khi bị ông chủ Chelsea Roman Abramovich sa thải hồi tháng 3 vừa qua.

(TNO) Tân HLV Tottenham Andre-Villas Boas vẫn còn cay cú sau khi bị ông chủ Chelsea Roman Abramovich sa thải hồi tháng 3 vừa qua.

>> Chelsea mạnh tay tăng cường lực lượng
>> Villas-Boas sắp đến Tottenham, Chelsea mừng
>> Eden Harzard chính thức gia nhập Chelsea

Villas-Boas vẫn còn "hận" ông chủ Chelsea
HLV Villas-Boas bị Chelsea sa thải chỉ sau 9 tháng làm việc - Ảnh: Reuters

Hồi đầu mùa giải 2011-2012, Villas-Boas đến Chelsea với sự kỳ vọng lớn lao sau khi cùng Porto giành những thành công vang dội. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã bị sa thải chỉ sau 9 tháng cầm quyền vì không thể kiểm soát được những ngôi sao tại sân Stamford Bridge.

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây trên Guardian, lần đầu tiên Villas-Boas nói về sự việc trên. "Tôi tôn trọng quyết định của Roman Abramovich nhưng tôi không bao giờ chấp nhận nó. Tôi đã nói với ông ấy rằng việc tôi ra đi cũng đồng nghĩa với việc ông ấy không thực hiện những lời hứa khi mời tôi về Chelsea từ Porto.

Tôi sẽ không nói ra những điều mà Abramovich giải thích với tôi. Tuy nhiên, đó chỉ là những cái cớ mà thôi", Guardian dẫn lời Villas-Boas.

Sau khi Villas-Boas ra đi, Roberto Di Matteo đã giúp Chelsea giành được chức vô địch cúp FA cũng như Champions League. Nói về việc này, Villas-Boas cho rằng ông đã không được cho cơ hội để giành thành quả cùng "The Blues".

"Quyết định chấm dứt những gì tôi đang xây dựng cho Chelsea là của Abramovich. Bạn có thể dễ dàng nói rằng Chelsea thành công là nhờ quyết định đó. Tuy nhiên, đừng quên là tất cả những con người giành chức vô địch Champions League vừa qua đều từng bị nghi ngờ khả năng hồi đầu mùa giải", nhà cầm quân 34 chia sẻ.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.