Virgil van Dijk làm Guardiola mừng thầm khi mặc áo Man City

25/12/2016 13:37 GMT+7

Các cầu thủ Southampton được tặng quà Giáng sinh và trung vệ Virgil van Dijk đã vừa bất ngờ vừa hạnh phúc với món quà của mình, một chiếc áo đấu của Manchester City

Trong một động thái không khiến các CĐV của Southampton hài lòng, Virgil van Dijk đã mặc một chiếc áo đấu Man City, vốn là món quà của Ông già Noel, trong bối cảnh anh đang nhận được sự quan tâm của đội bóng do Pep Guardiola dẫn dắt.

Đồng đội và cũng là người đá cặp với anh, Jose Fonte, đã chụp bức ảnh cả đội vui vẻ bên món quà Giáng sinh của mình. Trong khi Fonte và các đồng đội có thể cảm thấy rất vui về những món quà đó, song hành động của Van Dijk có thể khiến cho cổ động viên Southampton cảm thấy tức giận.
Bức ảnh Virgil van Dijk mặc áo Man City trên instagram của Jose Fonte Chụp màn hình
Sport Mail hôm 22.12 đã đưa tin về khả năng Manchester City sẽ bỏ ra tới 50 triệu bảng để mua Virgil van Dijk. Đội chủ sân Etihad đã tổ chức đàm phán trong suốt hai tuần qua và có thể sẽ hoàn tất bản hợp đồng này khi kỳ chuyển nhượng mùa đông tới mở cửa.
Giám đốc kỹ thuật của Man City ông Txiki Begiristain đang làm việc rất nỗ lực để có được trung vệ này ngay trong tháng 1.2017, song nếu hai bên chưa thể đạt thỏa thuận, Man City vẫn sẽ quay lại vì Van Dijk vào mùa hè tới.
Guardiola đang rất đau đầu về hàng thủ của Man City, khi đội bóng này chỉ giữ sạch lưới trong 3 trận sau 17 trận đã đấu tại Premier League. Tuy nhiên, Southampton đang cho thấy tham vọng của mình và nhất quyết giữ người cho đến hết mùa giải này. Bản thân Van Dijk cũng đang chơi rất hay trong màu áo "The Saints", giúp đội bóng này giữ sạch lưới tới 7 trận tại Premier league.
Virgil van Dijk là trung vệ có lối chơi rất mạnh mẽ AFP
Southampton sẽ bắt đầu vòng quay điên cuồng của Premier League vào đầu tuần tới khi đón tiếp Tottenham trên sân nhà vào ngày 29.12, trước khi gặp West Brom cũng trên sân St Mary's vào ngày đầu năm mới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.