Vợ của ngôi sao từng đoạt “Chiếc giày vàng châu Âu” gặp rắc rối

05/05/2020 16:35 GMT+7

Vợ của Kevin Phillips, người từng đoạt Chiếc giày vàng châu Âu, Julie Phillips đang gặp rắc rối lớn khi bị cảnh sát tạm giam để điều tra về một vụ giết người.

Julie Phillips từng bị phát hiện đã cắm sừng Kevin Phillips khi cặp bồ yêu đương với “phi công trẻ” vào năm 2005 khi cả 2 vẫn đang là vợ chồng. Khi tờ The Sun đăng tải Julie Phillips ngoại tình, chính Kevin Phillips phải “ngậm bồ hòn làm ngọt” để bỏ qua cho cô vợ của mình vì cầu thủ này không muốn ảnh hưởng đến cuộc sống của cô con gái nhỏ của anh.
Sau khi tha thứ cho vợ và gắn kết trở lại, cả hai đã có với nhau thêm một người con.
Nhưng vào ngày 2.5, vợ của ngôi sao bóng đá Anh lại gặp rắc rối khi cô được cho là có mặt tại hiện trường trong vụ 2 thanh niên 20 tuổi đâm một người khác bằng dao nhọn ở Staffordshire.
Hiện tại, nạn nhân vẫn đang nguy kịch và được cấp cứu tại bệnh viện. Julie Phillips nói rằng cô không liên quan đến vụ án và chỉ là nhân chứng: “Tôi chỉ là nhân chứng của vụ án chứ không liên quan gì cả”.

Kevin Philllips từng là chân sút xuất sắc của Ngoại hạng Anh

Ảnh chụp màn hình

Chính Kevin Phillips đã bác tin đồn vợ của anh là tình nhân của một trong 2 thanh niên là nghi can của vụ án.
Kevin Phillips từng là chân sút nổi tiếng tại Ngoại hạng Anh. Mùa bóng 1999 - 2000, anh từng đoạt danh hiệu “Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 30 bàn trong màu áo Sunderland, “Cầu thủ xuất sắc Ngoại hạng Anh” và “Chiếc giày vàng châu Âu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.