'Vô địch Champions League 4 lần liên tiếp? Chẳng có gì là không thể với Real'

13/02/2019 15:40 GMT+7

HLV Santiago Solari tỏ ra rất tự tin trước thềm chuyến làm khách của Real Madrid đến sân Ajax ở lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Vào rạng sáng mai, Real Madrid sẽ đến làm khách trên sân Ajax trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League. 
Trong khoảng 1 tháng trở lại đây, phong độ của Real Madrid đã được cải thiện đáng kể. Chiến thắng trước Atletico Madrid trong trận derby hồi cuối tuần đã giúp cho "Kền kền trắng" qua mặt đối thủ để giành vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga và chỉ còn kém Barcelona 6 điểm.
Chính vì vậy, HLV Solari của Real Madrid tỏ ra rất tự tin trước thềm chuyến làm khách đến sân Ajax.
"Bóng đá là môn thể thao mang lại cho người ta niềm hy vọng và những giấc mơ. Chơi bóng ở giải đấu cao nhất luôn là giấc mơ của mọi cầu thủ trẻ. Đôi khi những giấc mơ không thành sự thật và niềm hy vọng bị tan vỡ. Tuy nhiên, bóng đá sẽ nâng bạn dậy và tiếp tục tạo ra những giấc mơ khác", tờ Marca dẫn lời HLV Solari trong cuộc họp báo trước trận.
Real Madrid đang có phong độ tốt Reuters
Khi được hỏi về khả năng Real Madrid tiếp tục bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Champions League để có lần thứ 4 liên tiếp đăng quang ở giải đấu số 1 châu Âu, HLV Solari cho biết: "Vô địch Champions League lần thứ 4 liên tiếp ư? Không có gì là không thể với Real Madrid.
Trong vòng 1 tháng qua, Real Madrid đã có 7 trận bất bại liên tiếp (trong đó thắng 6 trận, trận hòa còn lại là với Barcelona ở lượt đi vòng bán kết Cúp Nhà vua). Đây chính là cơ sở để HLV Solari tự tin trước thềm cuộc đối đầu với Ajax.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.