Vô địch Emirates Cup, Arsenal gửi lời cảnh báo đến Chelsea

27/07/2015 06:23 GMT+7

(TNO) Arsenal đã giành chức vô địch Emirates Cup 2015 sau khi đánh bại Wolfsburg 1-0 nhờ bàn thắng của Theo Walcott, qua đó gửi lời cảnh báo đến Chelsea khi hai đội chuẩn bị gặp nhau ở trận tranh Siêu Cúp Anh.

(TNO) Arsenal đã giành chức vô địch Emirates Cup 2015 sau khi đánh bại Wolfsburg 1-0 nhờ bàn thắng của Theo Walcott, qua đó gửi lời cảnh báo đến Chelsea khi hai đội chuẩn bị gặp nhau ở trận tranh Siêu Cúp Anh.

Arsenal lần đầu vô địch Emirates Cup kể từ năm 2010 - Ảnh: AFP
Arsenal đang có được phong độ rất tốt trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Hồi đầu tháng này, họ giành chức vô địch giải đấu giao hữu Barclays Asia Trophy sau khi thắng dễ Everton 3-1 trong trận chung kết tại Singapore.
Trở lại Anh, thầy trò HLV Arsene Wenger tiếp tục đè bẹp Lyon với tỷ số 6-0 trong trận ra quân Emirates Cup. Với bàn thắng của Walcott ghi được trong đầu hiệp 2 trận đấu với Wolfsburg, các "Pháo thủ" giành chức vô địch giải đấu mà họ là chủ giải.
Đây là lần đầu tiên Arsenal vô địch Emirates Cup kể từ năm 2010. Và đó sẽ là lời cảnh báo mà thầy trò HLV Wenger gửi đến Chelsea trước thềm trận tranh Siêu Cúp Anh diễn ra vào cuối tuần này ở sân Wembley.
Thủ môn Cech phải làm việc khá vất vả - Ảnh: AFP 
Trở lại với trận đấu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (27.7, giờ VN), HLV Wenger đã tung Walcott và tài năng trẻ Jeff Reine-Adelaide ra sân ngay từ đầu và chính bộ đôi này đã mang về chiến thắng cho đội chủ sân Emirates.
Thủ môn Petr Cech cũng có trận đấu đầu tiên ra mắt khán giả Arsenal trên sân nhà và thủ thành người CH Czech đã phải làm việc khá vất vả. Kevin De Bruyne đã cho thấy tại sao Man City đang theo đuổi anh khi thường xuyên tạo ra những tình huống nguy hiểm.
De Bruyne (phải) thường xuyên uy hiếp khung thành Arsenal - Ảnh: Reuters
Thế trận giằng co được hai đội duy trì cho đến phút 50 thì bị phá vỡ. Tài năng trẻ Adelaide có một pha kiến tạo rất thuận lợi để Walcott bình tĩnh dứt điểm đánh bại thủ môn Diego Benaglio, ghi bàn cho Arsenal.
Adelaide và Walcott là những người mang về chiến thắng cho Arsenal - Ảnh: AFP
Trong khoảng thời gian còn lại, Wolfsburg cũng tạo được một số cơ hội với sự tỏa sáng của De Bruyne nhưng thủ môn Cech đã ngăn không cho đội bóng Đức ghi bàn. 
Với chiến thắng này, Arsenal có 13 điểm (thắng 2 trận, ghi 7 bàn) hơn Villarreal 3 điểm (thắng 2 trận, ghi 4 bàn) trong khi Wolfsburg đứng thứ 3 với chỉ 1 điểm (thua 2 trận và ghi 1 bàn). Lyon kết thúc giải mà không có điểm nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.