Với 40 triệu bảng, Man City quyết nẫng Sterling khỏi Liverpool

25/06/2015 13:59 GMT+7

(TNO) Chưa kịp hết vui mừng với tân binh Roberto Firmino , các fan của Liverpool đã phải lo lắng khi gã nhà giàu Manchester City (Man City) gửi đến một lời đề nghị nữa, lần thứ 3, với mức giá 40 triệu bảng Anh cho tiền đạo Raheem Sterling.

(TNO) Chưa kịp hết vui mừng với tân binh Roberto Firmino, các fan của Liverpool đã phải lo lắng khi gã nhà giàu Manchester City (Man City) gửi đến một lời đề nghị nữa, lần thứ 3, với mức giá 40 triệu bảng Anh cho tiền đạo Raheem Sterling.

Man City đang tấn công dữ dội vào Sterling - Ảnh: Reuters

Chỉ một ngày sau khi Liverpool công bố về vụ chuyển nhượng thành công của tân binh Roberto Firmino với giá 29 triệu bảng Anh, Manchester City đã tổ chức một cuộc tấn công mới nhằm vào Raheem Sterling.

Sau 2 lần gửi thư ngỏ kèm các con số 25 và 35 triệu bảng Anh (cộng thêm các khoản phí bổ sung) không thành công, Man City đã tăng thêm sức ép lên Liverpool với lời đề nghị mới trị giá 40 triệu bảng Anh chưa kể thưởng để tiến gần hơn mức giá 50 triệu bảng Anh,  con số Liverpool đang đặt ra nhằm cản bước những ông lớn đang nhăm nhe đến ngôi sao đang “không vui” này.

Mối đe dọa từ Man City là rất nghiêm trọng, vì theo các nguồn tin từ Anh, Man xanh xác định Sterling mới là trọng tâm chuyển nhượng ở mùa hè này và đó là lý do khiến họ lơi tay ở thương vụ Roberto Firmino.

Động thái tấn công của Man City sẽ đang khiến Liverpool chịu sức ép lớn, dù khoản tiền ban đầu 22 triệu bảng phải chi cho Hoffenheim trong thương vụ Firmino không đủ khiến họ phải lăn tăn về tài chính hoặc phải mềm mỏng hơn trong những cuộc mặc cả với Man City.

Man City nhường Firmino (11) để nẫng Sterling từ Liverpool? - Ảnh: Reuters

Nỗi lo của Liverpool đến từ chính ngôi sao của họ, Raheem Sterling khi anh vừa từ chối mức lương mới lên đến 100.000 bảng anh mỗi tuần mà quỷ đỏ đưa ra, chưa kể sự trùng hợp khi cầu thủ này đột ngột bay về nước Anh sau thông tin Man City quyết vung mạnh tay để có anh.

May cho Liverpool khi một gã khổng lồ xanh khác là Chelsea đang khá miễn cưỡng cho mức giá 40 triệu bảng mà Man City đưa ra, đặc biệt theo kiểu trả trọn gói một lần.

Sau một mùa giải thất vọng, Liverpool đang rất năng nổ trên thị trường chuyển nhượng. Chỉ vừa trở lại Merseyside từ Copa America ở Chile sau thương vụ Firmino, lập tức giám đốc điều hành Ian Ayre lao vào những vụ đàm phán mới, lần này với hậu vệ phải Nathaniel Clyne của Southampton vốn được định giá 15 triệu bảng, cùng một chân sút khác.

Trước đó, Liverpool đã có tiền vệ James Milner và thủ môn Adam Bogdan theo dạng chuyển nhượng tự do từ Man City và Bolton. Trước Firmino, Liverpool cũng đã có được sự phục vụ của chân sút đã có 11 bàn cho Burnley là Danny Ings.

Man City mạnh nhất là tiền

“Chúng tôi cần phải cải thiện đội hình. Các đội bóng luôn muốn các gương mặt mới và Man City phải làm một cú nhảy về chất lượng, điều đã thể hiện trước Barcelona tại Champions League.

Dù vậy, tôi đang ở một CLB đang phát triển mạnh mẽ nhờ đủ sức mạnh tài chính để làm điều đó. Vẫn còn một khoảng cách rất dài để trở thành số 1 châu Âu, nhưng chúng tôi đang cố gắng thu hẹp điều đó”, trích thông điệp đầy đe dọa từ HLV Manuel Pellegrini.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.