Vòng 17 Premier League - Ưu tiên nhận quà

26/12/2014 08:10 GMT+7

Quà không tự nhiên mà đến, nhưng M.U lại thường nằm trong danh sách ưu tiên trong ngày Lễ Tặng quà.

Quà không tự nhiên mà đến, nhưng M.U lại thường nằm trong danh sách ưu tiên trong ngày Lễ Tặng quà.


Nữ thần may mắn sẽ mỉm cười với Falcao (phải) và “Quỷ đỏ”? - Ảnh: AFP

Như thường lệ, cả 10 trận đấu ở vòng 17 giải Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra chỉ trong một đêm của ngày Lễ Tặng quà (Boxing Day), nhưng “quà” lại không bao giờ có đủ để chia đều cho tất cả. Tuy nhiên, M.U lại thường nằm trong danh sách ưu tiên, thậm chí là ưu tiên số 1, bởi không một đội bóng Anh nào có nhiều quà hơn họ (49 trận thắng) từ khi ngày 26.12 được đưa vào lịch thi đấu của giải vô địch Anh.

Đêm nay sẽ là món quà thứ 50 cho M.U khi đón tiếp Newcastle tại Old Trafford? Sau trận hòa đầy thất vọng trước Aston Villa, một kết quả tương tự có thể dìm “Quỷ đỏ” M.U vào vòng xoáy của hành trình khốc liệt trong mùa lễ hội này. Thế nên, có thể nói đây là trận đấu M.U buộc phải thắng, như điều họ thường làm được trong những lần chạm trán đội khách Newcastle.

Dù “Chích chòe” vẫn có thể khiến hàng phòng ngự vốn mong manh của “Quỷ đỏ” bị tổn thương qua những đợt phản công nhanh, nhưng 3 trận thua gần đây nhất ở mọi giải sau chiến thắng hào hùng trước Chelsea đã lại đặt HLV Pardew dưới áp lực của dư luận. Sẽ rất khó cho Newcastle vượt qua giông bão khi đối mặt với hàng công dữ dằn của chủ nhà.

Có thể lối chơi của “Quỷ đỏ” vẫn thiếu thuyết phục, có thể các ngôi sao tấn công của họ chưa có được phong độ ổn định, có thể hàng thủ của họ vẫn phải tiếp tục dựa vào thủ môn De Gea để hạn chế tối đa số bàn thua và có thể nữ thần may mắn không còn mỉm cười với họ, nhưng vẫn luôn phải tính đến sự tỏa sáng của Rooney, Falcao, Van Persie hay Di Maria vào bất kỳ lúc nào.    

Quà không tự nhiên mà đến nhưng M.U sẽ biết cách để tiếp tục lưu tên của họ trên danh sách ưu tiên trong ngày Lễ Tặng quà.

Tỷ lệ cược

26.12, 19 giờ 45: Chelsea - West Ham: Chelsea chấp 1 trái rưỡi, thắng 8

22 giờ: Burnley - Liverpool: Liverpool chấp nửa, một, thắng 9

Crystal Palace - Southampton: Southampton chấp đồng nửa, thắng 9

Everton - Stoke: Everton  chấp nửa, một, thắng 8

Leicester - Tottenham: Tottenham  chấp nửa, thắng 8

M.U - Newcastle: M.U chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 9

West Brom - Man.City: Man.City chấp 1 trái, thắng 9

27.12, 0 giờ 30: Arsenal - QPR: Arsenal chấp 1 trái rưỡi, 2 trái, thắng 9.

Trực tiếp trên K+, HTV Thể thao, Bóng đá TV, SCTV15

G.L (Nguồn: Asianbookie)

Nam Khang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.