Vòng 18 Serie A: Thiên đường thứ 8 gọi tên Juventus

07/01/2016 07:15 GMT+7

Juventus tiếp tục chuỗi trận hồi sinh ấn tượng khi đánh bại Verona 3-0 ở vòng đấu mở màn của những ngày đầu năm mới 2016.

Juventus tiếp tục chuỗi trận hồi sinh ấn tượng khi đánh bại Verona 3-0 ở vòng đấu mở màn của những ngày đầu năm mới 2016.

Juventus (áo sọc trắng đen) hoàn toàn chiếm ưu thế trước Verona - Ảnh: Reuters
Trước trận đấu này, Juventus đã trải qua 7 trận thắng liên tiếp ở Serie A. Thành tích đó giúp họ thăng tiến mạnh mẽ trên bảng xếp hạng và chỉ còn kém đội đầu bảng Inter Milan khoảng cách của một chiến thắng sau khi năm 2015 khép lại. 
Với phong độ hủy diệt như vậy, Verona rõ ràng không phải đối thủ xứng tầm với "Bà đầm già" vì đội bóng miền Bắc nước Ý đang ngụp lặn nơi đáy bảng xếp hạng và chưa tìm được chiến thắng nào từ đầu mùa.
Dybala ghi bàn bằng pha sút phạt đẹp mắt - Ảnh: Reuters
Trên sân Juventus Arena, người ta đã được chứng kiến phong độ chói sáng của tiền đạo Paulo Dybala. Báo chí mô tả màn trình diễn của chân sút người Argentina hệt như Andrea Pirlo lừng danh. Anh đóng góp 1 bàn thắng từ cú đá phạt đẹp mắt và dọn cỗ cho đồng đội Leonardo Bonucci ghi bàn, qua đó, giúp Juventus sớm định đoạt trận đấu ngay trong 45 phút đầu tiên khi dẫn trước Verona với cách biệt 2 bàn.
Pha lập công ấn định tỷ số 3-0 cho Juventus được ghi do công Simone Zaza vào cuối hiệp 2 trận đấu. Chứng kiến các học trò thắng tưng bưng ở vòng 18 Serie A, HLV Massimiliano Allegri tỏ ra rất phấn khích. Ông cho biết: "Các chàng trai của tôi đã chơi một trận đấu rất tốt sau kỳ nghỉ đông. Việc họ chơi thăng hoa sau dịp lễ không phải lúc nào cũng là điều dễ dàng. Trận này, Juventus khởi đầu không sắc bén, nhưng đội bóng lại giữ sạch lưới.
Dybala chơi rất hay. Anh ấy đã tập luyện những pha đá phạt rất nhiều lần trên sân trước đó. Có thể khai thông thế bế tắc bằng một pha đá phạt là điều rất quan trọng, đặc biệt sau kỳ nghỉ kéo dài hơn 2 tuần".
Các cầu thủ Inter Milan ăn mừng chiến thắng - Ảnh: Reuters
Ở một số trận đấu  khác, Inter Milan có chiến thắng sát nút 1-0 trước Empoli để xây chắc ngôi đầu. Tác giả bàn thắng của họ là tiền đạo Mauro Icardi. Trong khi đó, Fiorentina và Napoli cũng không phạm phải sai lầm nào để giành 3 điểm ở vòng đấu này. Trên sân Stadio Renzo Barbera, Josip Ilicic lập cú đúp giúp Fiorentina đánh bại đội bóng cũ Palermo với tỷ số 3-1, trong khi Napoli vượt qua Torino 2-1 nhờ các bàn thắng của Lorenzo Insigne và Marek Hamsik.
Hai "ông lớn" gây thất vọng nhất ở vòng 18 là AC Milan và AS Roma. Dù chỉ phải gặp những đối thủ không được đánh giá cao là Bologna và Chievo Verona, tuy nhiên Milan lại gục ngã ngay tại sào huyệt San Siro với tỷ số 0-1, còn Roma bị cầm hòa trong trận đấu có 6 bàn thắng chia đều cho mỗi đội.
Kết quả vòng 18 Seire A:
Udinese 2 - 1 Atalanta
AC Milan 0 - 1 Bologna
Chievo 3 - 3 AS Roma
Juventus 3 - 0 Helllas Verona
Lazio 0 - 0 Carpi
Palermo 1 - 3 Fiorentina
Sassuolo 2 - 2 Frosinone
Empoli 0 - 1 Inter Milan
Napoli 2 - 1 Torino

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.