Vòng 3 Carabao Cup 2019, M.U - Rochdale: “Quỷ đỏ” khát thắng

25/09/2019 14:23 GMT+7

Manchester United (M.U) sẽ tiếp đón Rochdale trên sân nhà Old Trafford với hy vọng tìm lại cảm giác chiến thắng ở vòng 3 Carabao Cup diễn ra vào rạng sáng mai (26.9, giờ VN).

M.U của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có một khởi đầu mùa giải không hề suôn sẻ với chuỗi trận thiếu thuyết phục. Trận thua 0-2 trên sân của West Ham ở Ngoại hạng Anh cuối tuần trước là hồi chuông cảnh báo cho một viễn cảnh “trắng tay” danh hiệu như ở mùa trước.
Vị trí thứ 8 ở Ngoại hạng Anh với chỉ 8 điểm sau 6 vòng đấu (2 thắng, 2 thua, 2 hòa) có lẽ đang làm lung lay sự kiên nhẫn của người hâm mộ “Quỷ Đỏ” đối với bản thân Solskjaer. Vì vậy, dù chỉ đối đầu với “người anh em” Rochdale (đội cũng có trụ sở ở TP Manchester) yếu thế hơn về toàn diện, một chiến thắng sẽ xoa dịu được phần nào khung cảnh u ám tại “Nhà hát của những giấc mơ”.

Chiếc ghế của HLV Solskjaer ở Old Trafford đang rất nóng sau khởi đầu mùa giải kém cỏi

AFP

Trở về sân nhà lần này, chiến thắng còn có ý nghĩa quan trong hơn khi sẽ giúp các học trò của HLV người Na Uy lấy lại niềm tin trước thềm “đại chiến” với vị khách Arsenal ở vòng 7 Ngoại hạng Anh vào ngày 1.10. Trong tình cảnh như vậy, đối thủ hiện đang chơi tại giải League One (giải hạng nhì nước Anh) được xem là “miếng mồi ngon” cho “Quỷ đỏ” thành Manchester.
Rochdale hiện đang đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng League One và các học trò của HLV Brian Barry - Murphy đã không biết mùi chiến thắng trong 4 trận gần nhất. Tuy nhiên, M.U có lẽ vẫn chưa thể quên thất bại trước Derby County trên chấm 11m tại vòng 3 Carabao Cup năm ngoái. Chính vì vậy, các học trò của HLV Solskjaer không được phép chủ quan, bởi một kết quả tiêu cực sẽ khiến M.U thêm trượt dài trong khủng hoảng.
Xét về lực lượng, “The Dale” (biệt danh của CLB Rochdale) bao gồm những cái tên hoàn toàn vô danh với người hâm mộ bóng đá xứ sở sương mù. Chính vì thế, rất khó chờ đợi đội bóng này tạo ra địa chấn ở Old Trafford cho dù tinh thần thi đấu có thể là vũ khí giúp họ khiến M.U gặp khó khăn.

Rochdale từng 2 lần cầm nhân Tottenham ở vòng 5 FA Cup năm ngoái

AFP

Trong khi đó, HLV Solskjaer sẽ không có sự phục vụ của 3 trụ cột trên hàng công là Anthony Martial, Marcus Rashford và Paul Pogba. Lựa chọn duy nhất cho vị trí tiền đạo cắm lúc này là cầu thủ trẻ Mason Greenwood, cầu thủ đã nổ súng trong lần gần nhất được đá chính trận thắng Astana 1-0 ở vòng bảng Europa League. Bên cạnh đó, sự nhiệt huyết của các cầu thủ trẻ như Gomes, T.Chong hay hậu vệ kỳ cựu Marcos Rojo mới trở lại sau chấn thương chính là điểm sáng có thể giúp M.U giành chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Man United: Romero, Dalot, Tuanzebe, Jones, Rojo, Fred, McTominay, Chong, James, Greenwood

Rochdale: Sanchez, Matheson, McNulty, O’Connell, N.Davies, Williams, Rathbone, Dooley, Pyke, Henderson

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.