Vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh: Chelsea hạ Derby County trong ngày về của Lampard

Giang Lao
Giang Lao
01/11/2018 08:09 GMT+7

Rạng sáng nay (1.11), Chelsea thắng nghẹt thở trước đối ở giải hạng Nhất Derby County 3-2 do cựu danh thủ CLB này là Frank Lampard dẫn dắt, trong lần đầu tiên trở lại sân Stamford Bridge với tư cách đối thủ.

Derby County đang lột xác và chơi cực hay ở giải hạng Nhất khi tranh chấp suất lên hạng, và ở vòng trước mới loại “ông lớn” Manchester United sau loạt sút 11m.

Vì vậy, Chelsea không hề đánh giá thấp Derby County, nhưng cũng gặp không ít khó khăn trước đối thủ hạng dưới này. Ngay trong hiệp 1, trận đấu đã kịch tính và cả 5 bàn thắng của trận đấu đều ghi trong 45 phút đầu này để phân định thắng thua.

Dưới bàn tay dẫn dắt của Lampard, Derby County chơi tuyệt hay ở mùa này AFP

Thật tiếc cho Derby County khi có 2 pha phản lưới nhà của các hậu vệ Fikayo Tomori phút thứ 5 và Richard Keogh phút 21, là nguyên nhân thua trận.

tin liên quan

Lampard chưa mơ đến việc dẫn dắt Chelsea
Cựu tiền vệ Frank Lampard đã bước vào nghiệp huấn luyện khi đang dẫn dắt Derby County và anh cho biết vẫn chưa nghĩ đến việc dẫn dắt đội bóng cũ là Chelsea.

Dù Derby County cũng 2 lần ngược dòng khi bị dẫn 1-0 rồi 2-1 từ hai quả đá phản này, với xen kẽ đó là bàn gỡ hoà 1-1 của Jack Marriott và Martyn Waghorn 2-2 các phút 9 và 27.

Thế nhưng, xui rủi các pha đá phản như của Tomori đã khiến Derby County thua Chelsea, nếu không đã có thêm bất ngờ AFP

Tuy nhiên ở cuối hiệp, phút 41 bàn thắng của Cesc Fabregas giúp Chelsea dẫn 3-2 và ấn định luôn chiến thắng, bất chấp trong hiệp 2 mọi nỗ lực gỡ hòa của Derby County đều bất thành do bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn.

HLV Lampard rất thất vọng vì đội nhà thua trận, nhưng cảm kích vì được CĐV Chelsea đón tiếp nồng hậu dù là đối thủ AFP

Sau trận, HLV Lampard rất thất vọng vì: “Derby County xứng đáng có 1 trận hòa, nhưng đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Thậm chí, nếu tận dụng tốt, Derby County có thể ghi 4 bàn và hạ Chelsea”. Trong khi đó, HLV phó của Chelsea, Gianfranco Zola thừa nhận đây là trận đấu hết sức khó khăn vì Derby County thi đấu tuyệt hay, Chelsea chỉ đi tiếp nhờ kinh nghiệm và may mắn.

Kết quả vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh

Arsenal 2 - 1 Blackpool

Chelsea 3 - 2 Derby County

West Ham United 1 - 3 Tottenham Hotspur

Middlesbrough 1 - 0 Crystal Palace

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh (thi đấu ngày 19.12)

Arsenal gặp Tottenham Hotspur

Leicester City hoặc Southampton gặp Manchester City hoặc Fulham         

Middlesbrough gặp Burton Albion

Chelsea gặp Bournemouth


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.