Vòng 4 FA Cup: Leeds lại gây sốc

24/01/2010 23:46 GMT+7

CLB đang chơi ở giải hạng 3 nước Anh, Leeds United tiếp tục gây ngỡ ngàng cho người hâm mộ khi buộc “đại gia” Tottenham phải đấu lại với trận hòa 2-2, diễn ra rạng sáng qua.

Các cầu thủ Leeds tiếp tục cuộc hành trình thú vị ở FA Cup năm nay - Ảnh: Reuters

CLB đang chơi ở giải hạng 3 nước Anh, Leeds United tiếp tục gây ngỡ ngàng cho người hâm mộ khi buộc “đại gia” Tottenham phải đấu lại với trận hòa 2-2, diễn ra rạng sáng qua.

Dù Tottenham chơi hoàn toàn lấn lướt và Peter Crouch giúp đội bóng thủ đô dẫn trước 1-0. Nhưng Beckford (người đã ghi bàn loại M.U) đã gỡ hòa 1-1 ở phút 52. Đến phút 75, Pavlyuchenko cụ thể ưu thế cho Tottenham với bàn nâng cách biệt lên 2-1. Thế nhưng trong những phút đá bù giờ cuối cùng (phút 90+6), hậu vệ Dawson phạm lỗi với Beckford trong vòng cấm, tạo điều kiện cho tiền đạo này có cơ hội ghi bàn từ chấm 11m hạ thủ môn Heurelho Gomes gỡ hòa cho Leeds, và kéo cặp đấu này đến sân Elland Road (của Leeds) trong cuộc tái đấu vào ngày 2.2 tới.

Trong khi đó, cũng có 3 CLB khác đang chơi ở giải Ngoại hạng Anh gặp trở ngại trước các đội bóng chiếu dưới, là Burnley thua Reading 0-1; Wolverhampton hòa Crystal Palace 2-2 và Wigan cũng hòa Notts County 2-2. Các đội khác như Chelsea, Aston Villa, Bolton, Birmingham, Portsmouth và Fulham đều lọt vào vòng 5.

Tại vòng 19 giải VĐQG Tây Ban Nha, Barcelona tiếp tục giữ vững ngôi đầu với chiến thắng 3-0 trước Real Valladolid ngay trên sân khách. Còn Sevilla thắng Almeria 1-0 và Deportivo thắng Athletic Bilbao 3-1. Tại Đức, tiền vệ Robben ghi bàn quyết định giúp Bayern Munich thắng Werder Bremen 3-2 tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

T.Quyết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.