Vòng bảng Champions League - lượt trận thứ tư: Rủ nhau về đích

05/11/2013 00:29 GMT+7

Rạng sáng mai, nhiều khả năng Real Madrid, PSG, Bayern Munich và Man.City sẽ trở thành những đội bóng đầu tiên lọt vào vòng 1/8.

Rạng sáng mai, nhiều khả năng Real Madrid, PSG, Bayern Munich và Man.City sẽ trở thành những đội bóng đầu tiên lọt vào vòng 1/8.


Juventus (trái) muốn thắng Real Madrid nhưng không dễ - Ảnh: AFP 

Sau khi kết thúc lượt đi với thành tích toàn thắng, cả Real Madrid lẫn PSG và Bayern Munich đều đang đứng trước cơ hội sớm đoạt vé vào vòng 1/8 Champions League trong lượt trận thứ tư vòng bảng diễn ra rạng sáng mai.

Cơ hội lớn nhất thuộc về PSG khi họ có thể dễ dàng đá bại Anderlecht trên sân nhà trong khi Bayern Munich cũng có khả năng giành trọn cả 3 điểm trên sân của đối thủ khiêm tốn Viktoria Plzen. Nếu điều đó xảy ra, hoặc thậm chí trong trường hợp Bayern bị chia điểm, Man.City cũng sẽ sớm lọt vào vòng tiếp theo nếu như họ lại vượt qua CSKA Moscow tại sân Etihad.

Như vậy, chỉ có Real sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc tái ngộ với Juventus tại Turin, dù một kết quả hòa vẫn có thể giúp họ về đích sớm, với điều kiện Galatasaray không thua chủ nhà FC Copenhagen. Khó khăn vì đây là trận đấu mà “Lão phu nhân” buộc phải thắng để thắp lại hy vọng vượt qua vòng bảng và vì hàng thủ của “Kền kền trắng” bỗng trở nên hào phóng một cách đáng lo ngại trong thời gian gần đây.

Có thể thấy rõ điều đó qua niềm tin của HLV Conte khi ông cho rằng Juventus có thể tạo ra sự khác biệt trên sân nhà vào rạng sáng mai. Dù trung vệ Chiellini bị treo giò nhưng sự trở lại sau chấn thương của tiền đạo Quagliarella vẫn được xem là yếu tố tích cực bởi HLV Conte rất cần người hỗ trợ cho Tevez hay Llorente. Tuy nhiên, điều mà ông cần nhất vào lúc này là sự ủng hộ của khán giả nhà để biến Juventus Arena thành một chảo lửa sẵn sàng thiêu cháy Real.

Tất nhiên, Real có thể bị thủng lưới với hàng phòng ngự hào phóng như thế (để thủng lưới đến 5 bàn chỉ trong 2 trận gần nhất ở Primera Liga) nhưng Juventus cần phải thận trọng bởi hàng công của “Kền kền trắng”, với bộ tứ Ronaldo, Isco, Bale và Benzema, hoàn toàn có khả năng ghi nhiều hơn đối phương ít nhất một bàn thắng.                 

Thật vậy, tránh thất bại sẽ là điều tốt nhất mà Real có thể làm được tại Turin vào rạng sáng mai.

Tỷ lệ cược

6.11, 2 giờ 45: Copenhagen  - Galatasaray: Galatasaray chấp nửa, thắng 9.

Juventus - Real Madrid: Juve chấp đồng nửa, thắng 8.

Man.City - CSKA Moscow: Man.City chấp 2 trái, thắng 8.

Olympiakos  - Benfica: Olympiakos chấp đồng nửa, thắng 8.

PSG  - Anderlecht: PSG chấp 2 trái rưỡi, 3 trái, thắng 8.

Real Sociedad  - M.U: M.U chấp đồng nửa, thắng 8.

Shaktar Donetsk  - Leverkusen: Shaktar chấp nửa, thắng 8.

Viktoria Plzen - Bayern Munich: Bayern chấp 2 trái rưỡi, 3 trái, thắng 8.

G.L
(Nguồn: Vwin.com). Trực tiếp truyền hình trên K+ và VTV3

Trần Tôn

>> Vòng bảng Champions League - Lượt trận thứ ba: Niềm vui và nỗi buồn
>> HLV Wenger: Arsenal sẽ vào chung kết Champions League
>> Lượt trận thứ ba Champions League: Khó lấy ngôi đầu
>> Champions League: Người Đức nở nụ cười
>> Vòng bảng Champions League - Lượt trận thứ hai: Tiếp tục bay cao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.