Vòng bảng Champions League: Ngã ngũ?

24/11/2010 00:15 GMT+7

Hai tấm vé vào vòng 1/8 ở bảng A sẽ có chủ nếu như cả Tottenham lẫn Inter đều thắng trong lượt trận thứ 5 diễn ra vào rạng sáng mai.

Bremen (trái) khó lòng chống đỡ trước Tottenham trên sân White Hart Lane - Ảnh: AFP

Hai tấm vé vào vòng 1/8 ở bảng A sẽ có chủ nếu như cả Tottenham lẫn Inter đều thắng trong lượt trận thứ 5 diễn ra vào rạng sáng mai.

Ở bảng A, tuy ngay cả Werder Bremen cũng chưa chính thức bị loại nhưng mọi chuyện sẽ ngã ngũ vào rạng sáng mai nếu như Tottenham đá bại Bremen trong lúc Inter cũng làm được điều tương tự trước Twente.

Cả Tottenham lẫn Inter đều được thi đấu trên sân nhà nhưng cửa của đội bóng Anh sáng hơn do họ đang có phong độ tốt mà đối thủ thì lại đang chìm đắm trong cuộc khủng hoảng.

Bremen sẽ đến sân White Hart Lane mà không có Frings (bị treo giò), Silvester, Wesley, Pizarro và Arnautovic (đều chấn thương). Do đó, HLV Schaaf đã phải đẩy hậu vệ 18 tuổi Schoppenhauer cùng một số cầu thủ U.23 như Thy, Testroet, Andersen, Ayik, Kroos và Schmidt lên chuyến bay đến London. Dĩ nhiên, Bremen vẫn còn đó những trụ cột như Almeida, Hunt, Jensen, Marin, Wiese, Pasanen... nhưng rõ ràng đây là một đội bóng mà hàng phòng ngự thủng lỗ chỗ còn hàng công lại quên mất cách ghi bàn.

Ngược lại, dù vẫn chưa thoát khỏi nạn chấn thương nhưng Tottenham đã quen với sự vắng mặt của Woodgate, King, Dawson, Keane... Do vậy, với một hàng công bao gồm Lennon, Bale, Van der Vaart, Defoe và Modric, Tottenham hoàn toàn có khả năng khoan thủng phòng tuyến mong manh của Bremen để giành trọn 3 điểm cùng một suất vào vòng 1/8.

Inter đang sa sút nhưng điều đó không có nghĩa là họ sẽ không thể vượt qua được vòng bảng. Ngược lại, ông Benitez có thể xem trận tiếp Twente vào rạng sáng mai như một cơ hội để lấy lại uy tín cho mình. Tất nhiên, ông Benitez vẫn chưa thể có được đội hình mạnh nhất do chấn thương của Cesar, Samuel, Chivu, Cambiasso... trong lúc Sneijder và Pandev chưa hoàn toàn khỏe hẳn, nhưng việc đá bại Twente vẫn không nằm quá xa tầm với của họ.

Vấn đề là các cầu thủ Inter phải nhanh chóng tìm lại động lực thi đấu cũng như tinh thần chiến đấu không khoan nhượng từng giúp họ đoạt cú ăn ba lịch sử ở mùa trước. Nếu không, họ sẽ đẩy ông thầy của mình đến gần hơn tới bờ vực sa thải.

Twente buộc phải thắng Inter thì mới tiếp tục nuôi hy vọng đoạt vé vào vòng 1/8. Tuy nhiên, có vẻ như một suất ở Europa League đã được dành sẵn cho đội bóng Hà Lan này.

Ngoài Tottenham và Inter, chiến thắng cũng sẽ là tất cả với Lyon (bảng B), Valencia (bảng C) và Barcelona (bảng D). Riêng M.U (bảng C) chỉ cần kiếm được 1 điểm trên sân Ibrox của Rangers là cũng sẽ về đích trước thời hạn một vòng đấu.

Tỷ lệ cược

Rubin Kazan - FC Copenhagen: Rubin Kazan chấp nửa trái.
G.Rangers - Manchester Utd: M.U chấp nửa một, thua 9.
Hapoel Tel Aviv - Benfica:
Benfica chấp nửa một, thắng 9.
Inter Milan - Twente: Inter Milan chấp trái, thua 9.
Panathinaikos - Barcelona: Barcelona chấp trái trái rưỡi, thắng 9.
Schalke 04 - Lyon: Schalke 04 chấp đồng nửa, thua 9.
Tottenham - Werder Bremen: Tottenham chấp trái trái rưỡi.
Valencia - Bursaspor: Valencia chấp 2 trái, thua 9.

(Theo AsianBookie)

Trần Tôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.