Vòng bảng Champions League: Tung hoành dưới trời Âu

14/09/2011 02:25 GMT+7

Sau bước khởi đầu hoàn hảo ở Premier League, cả M.U lẫn Man.City sẽ bắt đầu chiến dịch chinh phục châu Âu vào rạng sáng mai.

Với phong độ xuất sắc như hiện nay, Sergio Aguero sẽ lại tiếp tục lập công cho Man.City - Ảnh: AFP

Sau bước khởi đầu hoàn hảo ở Premier League, cả M.U lẫn Man.City sẽ bắt đầu chiến dịch chinh phục châu Âu vào rạng sáng mai.

Rạng sáng mai, M.U và Man.City sẽ khởi đầu vòng bảng Champions League với hy vọng tiếp nối những chiến thắng rực rỡ của họ ở Premier League. Man.City sẽ đón tiếp Napoli trên sân Etihad ở bảng A, trong lúc M.U đến làm khách trên sân Ánh Sáng của Benfica ở bảng C. Xét về tương quan lực lượng lẫn phong độ ở thời điểm này, cả Man “Xanh” lẫn Man “Đỏ” đều có khả năng giành trọn 3 điểm.

Ngoài ca chấn thương của tiền vệ De Jong thì hầu như HLV Mancini chẳng phải bận tâm đến điều gì khác. Tuy nhiên, vị trí của De Jong sẽ được Milner hoặc Barry lấp đầy nếu như Man.City tiếp tục xuất phát với sơ đồ 4-2-3-1. Trên tuyến đầu, nhiều khả năng Dzeko sẽ lấy chỗ của Tevez để hợp với Silva, Nasri và Aguero thành 4 mũi tấn công chủ lực. Những pha lên bóng từ hai cánh hoặc những tình huống phối hợp đánh trung lộ của Man.City sẽ khiến hàng phòng ngự của Napoli bị kéo căng như sợi dây đàn và chỉ còn chực chờ để… đứt.

Tuy nhiên, các hậu vệ của đội chủ nhà cũng cần phải cảnh giác trước những đợt phản hoặc tấn công sắc sảo của Napoli thông qua bộ ba Cavani, Lavezzi, Santana (hoặc Pandev) dưới sự điều phối của Hamsik. Chính họ đã giúp Napoli có được thành tích rất ấn tượng ở mùa trước. Thế nhưng, do Napoli chỉ mới thi đấu có một trận chính thức trong mùa này nên họ vẫn chưa thể tìm lại được sự ăn ý vốn có. Đó sẽ là một lợi thế không nhỏ nữa cho Man.City, ngoài yếu tố sân nhà, lực lượng dồi dào và phong độ đang ở đỉnh cao.

HLV Ferguson không có được may mắn như đồng nghiệp Mancini khi ông không thể mang Cleverley, Valencia, Rafael, Vidic và Welbeck đến Lisbon. Thậm chí cả Evra lẫn Evans cũng không chắc sẽ kịp bình phục. Tuy nhiên, với lực lượng dồi dào như hiện nay, M.U cũng chẳng e ngại khi tiến vào hang ổ của “Đại bàng”. Và một khi ông Ferguson đã hứa rằng sẽ có những sự thay đổi so với trận thắng Bolton 5-0 hồi cuối tuần qua thì những Giggs, Fletcher, Smalling, Fabio, Park, Berbatov sẽ có cơ hội được đá chính.

Hơn ai hết, Benfica hiểu rằng họ sẽ phải đối mặt với một mặt trận tấn công đa dạng, đặc biệt là trên hai cánh, mà không chắc sẽ giữ được nguyên vẹn mành lưới nhà. Do vậy, vấn đề của Benfica là liệu các chân sút sáng giá của họ như Saviola, Cardozo, Witsel… có đủ khả năng để ghi nhiều hơn đối phương ít nhất một bàn thắng? Chẳng ai dám đặt cược vào điều đó bởi sẽ không có nhiều cơ hội dành cho họ trước một hàng phòng ngự đang từng bước hoàn thiện của M.U.

Tỷ lệ cược

Benfica - Manchester Utd: M.U chấp nửa trái, thắng 9.

Manchester City - Napoli: Man.City chấp trái rưỡi, thua 9.

Ajax - Lyon: Ajax chấp đồng nửa, thua 9.

Basel - Otelul Galati: Basel chấp 1 trái, thua 9.

Dinamo Zagreb - Real Madrid:

Real Madrid chấp trái rưỡi 2 trái, thắng 9.

Inter Milan - Trabzonspor:

Inter Milan chấp trái trái rưỡi.

Lille - CSKA Moscow: Lille chấp nửa trái, thua 9.

Villarreal - Bayern Munich: Bayern Munich chấp đồng nửa, thắng 9.

H.N (Nguồn: AsianBookie)

Trần Tôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.