Vòng đấu dễ thở cho Juventus và Inter Milan

23/09/2015 11:09 GMT+7

(TNO) Vòng đấu thứ 5 của giải vô địch nước Ý sẽ diễn ra hàng loạt trận đấu cùng giờ vào rạng sáng mai 24.9 (giờ VN) với cơ hội của ĐKVĐ Juventus và đội đầu bảng Inter Milan.

(TNO) Vòng đấu thứ 5 của giải vô địch nước Ý sẽ diễn ra hàng loạt trận đấu cùng giờ vào rạng sáng mai 24.9 (giờ VN) với cơ hội của ĐKVĐ Juventus và đội đầu bảng Inter Milan.

Juventus đã trở lại mạch chiến thắng - Ảnh: Reuters
Sau khi có 2 trận thắng liên tiếp ở cả Champions League (trước Manchester City) lẫn Serie A (trước Genoa), Juventus giờ đây đã có thể bác bỏ tin đồn về một cuộc “khủng hoảng” đang xảy ra tại thành Turin. 
"Bà đầm già" đã trở lại, đã biết đến chiến thắng và lấy lại niềm tin từ những người hâm mộ. Giờ đây vị trí thứ 13 của Juve trên bảng xếp hạng không phải là quá tệ và mọi chuyện dường như đang theo chiều hướng rất tốt cho thầy trò của HLV Massimiliano Allegri.
Tân binh Frosinone để thua tất cả các trận đấu tại Serie A và hiện là đội duy nhất trên bảng xếp hạng chưa có được điểm nào. Chuyến làm khách lần này của họ “lành ít dữ nhiều” khi phải đối diện với đội vừa mới dành được 4 danh hiệu Scudetto liên tiếp Juventus.
Inter Milan (giữa) quyết giữ vững ngôi đầu bảng - Ảnh: Reuters
Trái ngược với Frosinone, Inter Milan là đội bóng duy nhất tại Serie A chưa để thua trận nào. Họ toàn thắng ở 4 vòng đấu trước và hiện đang nắm giữ vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của HLV Roberto Mancini hoàn toàn có thể nâng chuỗi trận bất bại của mình lên con số 5 để giữ vững vị trí của mình trên bảng tổng sắp Serie A khi chỉ phải tiếp đón Verona trên sân nhà. 
Hiện tại, Verona đã không còn gây được sự chú ý như mùa giải năm ngoái khi khởi đầu mùa giải năm nay khá chậm rãi với 3 trận hòa và 1 trận thua. Hơn nữa, với lối chơi khá rắn và chưa hợp lý đoàn quân của HLV Andrea Mandorlini đang phải đối mặt với 6 chấn thương và một án treo giò. 
Inter Milan từng có 5 trận thắng và một trận hòa trước Verona trong lịch sử đối đầu gần đây giữa  hai câu lạc bô, một con số hoàn toàn có lợi cho đội chủ sân Giuseppe Meazza cho trận tiếp đón vị khách mang tên Verona lần này.
Ngoài ra, rạng sáng mai còn có những cặp đấu hấp dẫn như Sampdoria tiếp AS Roma, Lazio gặp Genoa….
AC Milan đã có trận thắng 3-2 trước Udinese vào rạng sáng nay - Ảnh: Reuters
Rạng sáng nay, trận đấu sớm nhất của vòng 5 Serie A giữa Udinese và AC Milan có kết quả 3-2 nghiêng về các vị khách AC Milan. Dẫn trước đến 3 bàn ngay trong hiệp một do Mario Balotelli, Giacomo Bonaventura và Cristian Zapata ghi nhưng Milan suýt nữa ôm hận khi để Udinese gỡ 2 bàn trong hiệp hai. 
Với trận thắng này, đoàn quần của HLV Sinisa Mihajlovic tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 9 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.