Vòng loại EURO 2020: Á quân World Cup Croatia bất ngờ thất bại trên sân Hungary

25/03/2019 08:42 GMT+7

Croatia, đội tuyển từng giành ngôi á quân tại World Cup 2018 đã bất ngờ để thua 1-2 trên sân Hungary trong trận đấu thứ 2 tại bảng E vòng loại EURO 2020.

Rạng sáng nay (25.3, giờ VN), tuyển Croatia có chuyến làm khách đến sân Hungary trong loạt trận thứ 2 tại bảng E vòng loại EURO 2020. Ở trận ra quân, nhà á quân thế giới đã có chiến thắng 2-1 không mấy thuyết phục trước Azerbaijan.
Croatia khởi đầu trận đấu rất tốt khi có bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 6. Ante Rebic ghi bàn bằng một cú sút trong vùng cấm địa sau khi nhận được đường chuyền từ Andrej Kramaric.
Những tưởng đó sẽ là tiền đề để Croatia hướng đến chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại vòng loại EURO 2020. Thế nhưng, Hungary cho thấy họ không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt.
Dưới sự cổ vũ của đám đông cuồng nhiệt trên các khán đài sân Groupama Arena, Hungary đã gây sức ép mạnh mẽ lên phần sân Croatia. Đến phút 34, đội chủ nhà có được bàn thắng gỡ hòa khi Adam Szalai dứt điểm quyết đoán ở góc hẹp.
Modric (trái) cũng không thể giúp Croatia tránh khỏi thất bại Reuters
Không dừng lại ở đó, Hungary tiếp tục tấn công và họ có thêm bàn thắng ở phút 76 khi Mate Patkai ghi bàn trong một tình huống hàng thủ Croatia phá bóng thiếu dứt khoát ở pha đá phạt góc.
Trận thắng này khiến cho cục diện tại bảng E trở nên rộng mở cho tất cả các đội. Slovakia, Wales, Hungary và Croatia đều có 3 điểm trong khi Azerbaijan chưa có điểm nào. Slovakia, Hungary và Croatia đã thi đấu 2 trận trong khi Wales và Azerbaijan mới thi đấu 1 trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.