Vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ: Chuyến đi lành ít dữ nhiều

29/03/2016 08:19 GMT+7

Để mất điểm trước Uruguay nhưng có lẽ sự thất vọng của Brazil vẫn chưa dừng lại ở đó khi Paraguay đang chờ họ tại Asuncion.

Để mất điểm trước Uruguay nhưng có lẽ sự thất vọng của Brazil vẫn chưa dừng lại ở đó khi Paraguay đang chờ họ tại Asuncion.

Không có Neymar (trái), Brazil sẽ phải đối mặt với một nhiệm vụ vô cùng khó khăn tại Asuncion - Ảnh: AFP
Không có Neymar (trái), Brazil sẽ phải đối mặt với một nhiệm vụ vô cùng khó khăn tại Asuncion - Ảnh: AFP
Sáng mai, trong khuôn khổ lượt trận thứ 6 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Brazil sẽ hành quân đến Asuncion để đọ sức với chủ nhà Paraguay khi trong đội hình của họ không có Neymar và Luiz.
Cả hai cầu thủ này đều bị treo giò sau khi đã lãnh đủ số thẻ vàng trong trận hòa đáng thất vọng trước Uruguay (2-2) hồi cuối tuần qua. Tuy nhiên, nếu như sự vắng mặt của Neymar là một đòn giáng mạnh vào “Selecao” thì việc Luiz không thể ra sân gần giống như một sự giải thoát cho HLV Dunga vì cầu thủ này đã phạm quá nhiều sai lầm trong trận đấu với Uruguay.
Trước tình hình này, HLV Dunga đã gọi hai tân binh là hậu vệ Felipe và tiền đạo Gabriel lên tuyển để thay thế nhưng sự góp mặt của họ có lẽ chỉ để cho đủ quân số mà thôi. Bởi ông sẽ chọn Gil hoặc Marquinhos thay cho Luiz và trên hàng công vẫn còn Hulk, Oliveira, Jonas.
Tuy nhiên, vấn đề hiện nay của Brazil không phải là ai thay thế ai mà là họ sẽ chơi như thế nào để giành được chiến thắng trước Paraguay, đội bóng mới để thủng lưới 4 bàn sau 5 trận vòng loại. Tuy “Albirroja” không có những cầu thủ tấn công siêu đẳng như Suarez và Cavani của Uruguay, nhất là khi Santa Cruz phải rời đội vì chấn thương, nhưng họ vẫn có khả năng tránh được thất bại trên sân nhà khi tình thế không thuận lợi. Do vậy, nếu Douglas Costa và Willian vẫn chơi nhạt nhòa như hiệp 2 ở trận đấu với Uruguay để rồi không thể xuyên thủng được 2 cánh của Paraguay thì Brazil sẽ khó có thể nghĩ đến chiến thắng.
Một nhiệm vụ rất khó khăn đang chờ Brazil tại Asuncion bởi nếu không giành được 3 điểm, đội bóng của HLV Dunga sẽ rơi tự do trên bảng xếp hạng trong trường hợp cả Argentina (tiếp Bolivia), Chile (gặp Venezuela) lẫn Colombia (tiếp Ecuador) đều thắng.
Trong khi đó, Paraguay sẽ chào đón sự trở lại của Aguilar sau khi anh mãn án treo giò và thủ môn kỳ cựu Justo Villar tin rằng đội bóng của mình đã sẵn sàng cho cuộc đọ sức với Brazil. Anh nói: “Chúng tôi phải cẩn thận và phục hồi 100%. Chúng tôi luôn cố gắng nghỉ ngơi càng nhiều càng tốt bởi các yêu cầu với chúng tôi là rất cao”. Với quyết tâm như thế, nhiều khả năng “Albirroja” sẽ tiếp tục kéo dài chuỗi trận bất bại trên sân nhà của họ lên con số 7.
Tỷ lệ cược (các trận đáng chú ý)
- Vòng loại World Cup 2018:
30.3, 3 giờ 30: Colombia - Ecuador: Colombia chấp nửa, một, thắng 9
6 giờ: Uruguay - Peru: Uruguay chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 9
6 giờ 30: Argentina - Bolivia: Argentina chấp 2 trái rưỡi, thắng 8
7 giờ 45: Paraguay - Brazil: Brazil chấp đồng nửa, thắng 8.
- Giao hữu quốc tế:
30.3, 1 giờ 45: Đức - Ý: Đức chấp nửa, thắng 9
2 giờ: Anh - Hà Lan: Anh chấp nửa, một, thắng 9
Pháp - Nga: Pháp chấp 1 trái, thắng 8.
G.L
(Nguồn: Asianbookie)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.