Vòng loại World Cup 2022: Malaysia nhận tin xấu trước trận đụng độ Việt Nam

Tây Nguyên
Tây Nguyên
01/10/2019 15:34 GMT+7

HLV Tan Cheng Hoe vừa nhận tin xấu khi hàng loạt tiền vệ chủ chốt “lâm bệnh” trước chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình gặp Việt Nam (VN) ở lượt trận thứ ba bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 10.10.

Theo Hãng tin Bernama, HLV Cheng Hoe vừa phải gọi bổ sung tiền vệ Azzizan Nordin của CLB Sabah vào “doanh trại” tuyển Malaysia sau khi Nor Azam Azih dính chấn thương. Mặc dù là một cầu thủ được đánh giá có nhiều kinh nghiệm nhưng tiền vệ 25 tuổi của CLB Sabah chỉ được xem là một phương án thay thế tạm thời. Điều này được thể hiện qua việc HLV Cheng Hoe vẫn yêu cầu Nor Azam Azih ở lại với đội tuyển để theo dõi quá trình hồi phục chấn thương.

Hàng tiền vệ của Malaysia sẽ tổn thất không nhỏ nếu Nor Azam Azih (áo đen) không kịp hồi phục

FAM

“Chúng tôi vẫn hy vọng Nor Azam sẽ ở lại đội tuyển vì anh ấy đã chơi rất tốt trong các trận đấu ở vòng loại World Cup trước đó. Vì vậy, chúng tôi vẫn đang chờ quyết định của bác sĩ đội về mức độ chấn thương của anh ấy”, HLV tuyển Malaysia nói với Bernama. Trong khi vẫn chưa biết rõ tình hình của Nor Azam Azih, HLV Cheng Hoe lại nhận thêm tin xấu khi 4 tuyển thủ khác được báo cáo dính thương nhẹ gồm các tiền vệ Abdul Halim Saari, J. Partiban, Brendan Gan và hậu vệ Shahrul Mohd Saad.

Quyết thắng Việt Nam, Malaysia tiếp tục nhập quốc tịch cầu thủ giỏi

Theo báo giới Malaysia, trước tình thế nhiều cầu thủ chủ chốt không đảm bảo được sức khỏe, HLV Cheng Hoe sẽ có những thử nghiệm mới trong trận giao hữu với Sri Lanka trên sân nhà Bukit Jalil vào ngày 5.10 tới. Động thái này của chiến lược gia 51 tuổi nhằm phòng ngừa cho trường hợp các trụ cột không có được thể trạng tốt nhất cho chuyến đi đến Hà Nội.

HLV Chung xuất hiện cùng HLV Park, thân thiết với tuyển thủ Việt Nam

Tờ Bernama cho hay, 2 nhân tố mới sẽ được HLV Cheng Hoe tung vào trận gặp Sri Lanka là tiền vệ Aidil Zafuan Radzak - cựu tuyển thủ quốc gia, và thủ môn Khairulazhan Khalid. Ngoài ra, ở trận làm nóng này, Malaysia nhiều khả năng sẽ có sự trở lại của trung vệ kỳ cựu Aidil Zafuan, người từng góp mặt ở AFF Cup 2018 và thua VN ở chung kết.

Malaysia (áo vàng) quyết tâm "báo thù" VN cho thất bại ở chung kết AFF Cup 2018

ĐỘC LẬP

Hậu vệ 32 tuổi này nhiều khả năng sẽ được HLV Cheng Hoe tung ra sân ở trận đối đầu với thầy trò HLV Park Hang-seo sau khi hàng thủ Malaysia liên tiếp mắc sai lầm ở 2 lượt trận đầu bảng G (bị thủng lưới 4 lần). “Với sự hiện diện của Aidil, anh ấy sẽ có thể giúp Malaysia củng cố tuyến phòng thủ nhờ kinh nghiệm dày dặn và những màn trình diễn tốt của anh ấy ở đội tuyển quốc gia trước đây”, Bernama dẫn lời hậu vệ Shahrul Saad cho biết.

Xuân Trường chấn thương thế nào mà phải đi bệnh viện?

Theo kế hoạch, sau trận giao hữu với Sri Lanka, HLV Cheng Hoe sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức của Malaysia để bay đến Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.