Vụ chuyển nhượng Sanchez sang M.U đã xong

21/01/2018 08:02 GMT+7

Theo Sport Mail , vụ chuyển nhượng Alexis Sanchez từ Arsenal sang Manchester United (M.U) đã xong phần thương lượng và các bên chỉ cần hoàn thành các thủ tục giấy tờ.

Sport Mail cho biết Sanchez sẽ đến trung tâm huấn luyện Carrington của M.U để tiến hành kiểm tra sức khỏe trong ngày hôm nay. Trước đó, các bên đã đạt được thỏa thuận về vụ chuyển nhượng này.
Theo đó, M.U sẽ trả cho Arsenal 20 triệu bảng tiền chuyển nhượng Sanchez và trả cho người đại diện của anh này là Fernando Felicevich 15 triệu bảng. Tiền đạo người Chile sẽ nhận mức lương 350.000 bảng/tuần. Nếu tính cả tiền bản quyền hình ảnh thì anh sẽ có thu nhập 450.000 bảng/tuần. Ngoài ra, chân sút 29 tuổi cũng sẽ nhận 7,5 triệu bảng tiền "lót tay" khi đồng ý chuyển đến sân Old Trafford.

tin liên quan

Wenger: 'Arsenal mất Sanchez chưa đau bằng khi Van Persie ra đi'
Trong bối cảnh thương vụ chuyển nhượng Alexis Sanchez đến M.U sắp được hoàn tất, HLV Arsene Wenger cho rằng việc ra đi của tiền đạo người Chile không thể sánh bằng nỗi đau khi Arsenal mất Robin Van Persie vào mùa hè 2012.
Bên cạnh đó, Arsenal cũng sẽ có tiền vệ Henrikh Mkhitaryan, người sẽ rời Old Trafford để sang Emirates như một phần của bản hợp đồng M.U mua Sanchez.
Sau trận M.U giành chiến thắng 1-0 trên sân Burnley, HLV Jose Mourinho cũng xác nhận rằng "Quỷ đỏ" sắp có được sự phục vụ của Sanchez. 
"Tôi nghĩ rằng vụ chuyển nhượng Sanchez đã sắp hoàn tất. Tôi biết rằng người của M.U đã làm tất cả những gì có thể. Chúng tôi đã được các ông chủ bật đèn xanh và mọi việc được tiến hành một cách nhanh chóng. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thành công", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.
Mkhitaryan đã chấp nhận sang Arsenal AFP
Mấu chốt thành công của vụ chuyển nhượng Sanchez từ Arsenal sang M.U được giải quyết vào hôm qua sau khi Mkhitaryan đồng ý rời Old Trafford để đến Emirates. Tiền vệ người Armenia đã cùng người đại diện Mino Raiola đến London để thương thảo với phía Arsenal.
Nhiều khả năng M.U và Arsenal sẽ để Sanchez và Mkhitaryan ra mắt người hâm mộ vào ngày mai bởi giấy phép thi đấu không được cấp trong những ngày cuối tuần.
Liên quan đến Arsenal, đội bóng này đã bị Dortmund từ chối lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang. Nhiều khả năng các "Pháo thủ" sẽ tiếp tục nâng giá để giành chữ ký của chân sút người Gabon. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.