Vụ xô xát sau trận derby Manchester: Guardiola xin lỗi, Mourinho vẫn chưa nguôi giận

13/12/2017 09:30 GMT+7

HLV Jose Mourinho vẫn chưa nguôi giận sau khi bị ném chai nhựa vào đầu trong vụ xô xát giữa cầu thủ M.U và Man City trong đường hầm sân Old Trafford.

Trong trận derby Manchester hồi cuối tuần qua, M.U đã phải nhận thất bại 1-2 trước kình địch Man City, qua đó bị gia tăng khoảng cách trên bảng xếp hạng Premier League lên thành 11 điểm. 
Sau trận đấu, một vụ xô xát giữa thành viên ban huấn luyện và cầu thủ hai đội đã xảy ra trong đường hầm sân Old Trafford. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc các cầu thủ Man City đã ăn mừng một cách quá lố trong phòng thay đồ. HLV Jose Mourinho rất tức giận và ông đã sang tận phòng thay đồ của đối thủ để yêu cầu các cầu thủ đội khách phải tôn trọng người khác.
Tại đây, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã có lời qua tiếng lại với thủ môn Ederson. Sau đó, các cầu thủ M.U cũng kéo sang để bảo vệ ông thầy. Vụ xô xát giữa hai bên nổ ra và HLV Mourinho bị ném một cái chai nhựa rỗng vào đầu. Bên phía Man City, trợ lý Mikel Arteta cũng bị một vết cắt trên đầu. 
Phát biểu trong cuộc họp báo trước vòng 17 Premier League, HLV Guardiola của Man City đã tỏ ra nhã nhặn khi đưa ra lời xin lỗi: "Nếu các bạn cảm thấy chúng tôi không đúng thì tôi xin lỗi. Chúng tôi thật sự không có ý gì khi việc ăn mừng chỉ diễn ra trong phòng thay đồ. Tuy nhiên, chúng tôi xin lỗi tất cả, không chỉ là riêng Jose Mourinho". 
HLV Mourinho vẫn còn rất tức giận AFP
Trong khi đó, HLV Mourinho vẫn chưa hết tức giận. Khi được hỏi về vụ xô xát nói trên, nhà cầm quân 54 tuổi nói rất gay gắt: "Tôi ở đây không phải là để nói về Guardiola. Tôi ở đây là để nói về tôi, về sự khác biệt. Đó là sự khác biệt giữa nhận thức, hành xử và giáo dục".
HLV Mourinho cũng kết thúc cuộc họp báo sớm khi ông chỉ nhận được những câu hỏi về dư âm của trận derby. Ông nói khi rời khỏi phòng họp báo: "Các bạn có vẻ không thích Bournemouth? Dường như các bạn cũng không tôn trọng HLV Eddie Howe và các cầu thủ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.