Vừa đến Liverpool, HLV Klopp đã méo mặt vì chấn thương

16/10/2015 12:17 GMT+7

(TNO) Vừa đến sân Anfield, tân HLV Jurgen Klopp sẽ phải đối mặt với khó khăn khi hàng loạt cầu thủ của Liverpool bị chấn thương.

(TNO) Vừa đến sân Anfield, tân HLV Jurgen Klopp sẽ phải đối mặt với khó khăn khi hàng loạt cầu thủ của Liverpool bị chấn thương.

Ings (phải) bị chấn thương trong lúc tập ở Liverpool - Ảnh: AFP
Hồi tuần trước, Jurgen Klopp đã chính thức trở thành HLV của Liverpool sau khi ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Anfield. Nhà cầm quân người Đức được kỳ vọng sẽ giúp "Quỷ đỏ" Merseyside trở lại thời hoàng kim của mình.
Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau khi nhận chức, HLV Klopp đã phải nhận những thông tin không vui. Hậu vệ trẻ Joe Gomez bị chấn thương dây chằng khi thi đấu cho đội U.21 Anh trong loạt trận quốc tế vừa qua.
Không chỉ vậy, tiền đạo Danny Ings, người vừa có trận đấu chính thức trong màu áo tuyển Anh cũng bị chấn thương tương tự trong buổi tập cùng các đồng đội ở Liverpool. Ban đầu, đội ngũ y tế của Liverpool cho rằng đây chỉ là một chấn thương nhẹ vì Ings vẫn có thể đi lại và chạy bộ được. Tuy nhiên, kết quả chụp phim cho thấy chấn thương của tiền đạo 23 tuổi là rất nghiêm trọng. Sport Mail cho biết cả Gomez lẫn Ings đều sẽ được phẫu thuật vào tuần tới và phải nghỉ thi đấu cho đến hết mùa giải này.
Đội trưởng Henderson cũng sẽ vắng mặt cho đến giữa tháng 11 - Ảnh: AFP
Không chỉ vậy, tiền đạo Christian Benteke,người chuyển đến Liverpool từ Aston Villa hồi mùa hè qua với giá 32,5 triệu bảng cũng không thể góp mặt trong 2 trận đấu sắp tới của Liverpool (gặp Tottenham ở Premier League và Rubin Kazan tại vòng bảng Europa League).
Ngoài ra, danh sách chấn thương của Liverpool hiện còn có đội trưởng Jordan Henderson, tiền vệ Roberto Firmino và hậu vệ Jon Flanagan. Tình trạng chấn thương hiện nay của đội chủ sân Anfield chắc chắn sẽ khiến HLV Klopp đau đầu.
Vừa đến Liverpool, HLV Klopp đã đối mặt với khó khăn - Ảnh: AFP
Dù vậy, trong cuộc họp báo đầu tiên trên cương vị mới, nhà cầm quân người Đức tỏ ra khá bình thản: "Trong quá trình làm việc, tôi đã học được 1 điều, đó là không nên nghĩ đến những cầu thủ bị chấn thương trước các trận đấu. Bởi bạn sẽ chẳng thể làm điều gì để họ có thể ra sân thi đấu.
Hiện tại tôi chỉ có 2 tiền đạo và tôi nghĩ rằng chừng đó là đủ. Nếu có nhiều hơn thì sẽ tốt. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh hiện nay, tốt nhất là tôi nên nghĩ làm cách nào để vượt qua khó khăn trước mắt".
Vào tối mai (lúc 18 giờ 45 ngày 17.10, giờ VN), Liverpool sẽ có chuyến làm khách đến sân Tottenham ở loạt trận vòng 9 Premier League. Đó sẽ là cuộc đối đầu rất đáng chú ý khi đó sẽ là trận đấu đầu tiên của "triều đại" Klopp tại Liverpool.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.