Vừa đến M.U thay Mourinho, Solskjaer đã có chiến thắng ‘5 sao’

Giang Lao
Giang Lao
23/12/2018 07:50 GMT+7

HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer đã có màn ra mắt dẫn dắt CLB Manchester United (M.U) không chê vào đâu được với chiến thắng đậm 5-1 trước Cardiff City rạng sáng ngày 23.12, ở vòng 18 giải Ngoại hạng Anh.

Các bàn thắng của M.U diễn ra từ sớm với bàn mở tỷ số của Rashford (phút thứ 3), Herrera (29') và Martial (41'). Xen kẽ đó là bàn gỡ của Camarasa (38') cho Cardiff, nhưng sang hiệp 2 Lingard ghi cú đúp để ấn định chiến thắng 5-1 cho M.U các phút 57 và 90.
Trận thắng áp đảo này có cảm giác như một M.U vũ bão trước đây dưới thời cựu HLV Alex Ferguson đã hiện diện trở lại dưới bàn tay dẫn dắt của Solskjaer, và khác xa hoàn toàn một M.U chơi nặng nề dưới thời HLV Mourinho gần đây và phải bị sa thải.
Rashford (10) sớm mở tỷ số cho M.U ngay phút thứ 3 AFP
Cũng có thể như vậy, nếu biết là lần gần nhất M.U ghi 5 bàn trở lên trong một trận đấu ở Ngoại hạng Anh chính là trận cuối cùng HLV Ferguson dẫn dắt M.U gặp West Brom (hoà 5-5) hồi tháng 5.2013.
Từ đó, trải qua các đời HLV Moyes, Van Gaal và Mourinho thì đến nay HLV tạm quyền, cựu danh thủ và là “một siêu dự bị” của M.U, Solskjaer đến tiếp quản thì mới giúp “Quỷ đỏ” lại có chiến thắng “5 sao”.
Ngoài ra, việc HLV Solskjaer đến cùng trạng thái mới cũng giúp dàn sao M.U như Pogba, Rashford hay Martial thoải mái tinh thần hơn, và đã chơi ấn tượng để giúp ông thầy mới có màn ra mắt mỹ mãn.
Các ngôi sao của M.U đã trở nên thoải mái hơn khi HLV Mourinho ra đi AFP
Tuy nhiên, trận thắng vẫn chưa giúp M.U cải thiện thứ hạng khi vẫn giậm chân ở vị trí thứ 6 với 29 điểm, trong khi Arsenal thắng Burnley 3-1 áp sát Chelsea (thua Leicester 0-1) khi đều có cùng 37 điểm.
Trong khi đó, Man.City để thua sốc Crystal Palace 2-3 chính thức bị Liverpool bỏ xa 4 điểm ở nhóm dẫn đầu bảng.

Kết quả vòng 18 giải Ngoại hạng Anh:

Wolverhampton Wanderers 0 – 2 Liverpool

Arsenal 3 – 1 Burnley

AFC Bournemouth 2 – 0 Brighton & Hove Albion

Chelsea 0 – 1 Leicester City

Huddersfield Town 1 – 3 Southampton

Manchester City 2 – 3 Crystal Palace

Newcastle United 0 – 0 Fulham

West Ham United 0 – 2 Watford

Cardiff City 1 – 5 Manchester United


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.