Vừa đến PSG, Ibrahimovic đã đòi áo số 10

24/07/2012 20:10 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang gây khó khăn cho ban lãnh đạo Paris Saint Germain (PSG) khi muốn được mang áo số 10.

(TNO) Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang gây khó khăn cho ban lãnh đạo Paris Saint Germain (PSG) khi muốn được mang áo số 10.

>> Chelsea và PSG bất phân thắng bại
>> PSG chi bạo nhưng chưa bằng Chelsea và Man City
>> Ibrahimovic đến PSG tạo nên lịch sử

Vừa đến PSG, Ibrahimovic đã đòi áo số 10
Ibrahimovic muốn được mang áo số 10 của PSG - Ảnh: AFP

Áo số 10 của PSG hiện đang thuộc về tiền đạo Nene. Chân sút người Brazil kết thúc mùa giải vừa qua với thành tích 21 bàn thắng, giành danh hiệu đồng vua phá lưới với tiền đạo Olivier Giroud của Montpellier.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Ibrahimovic có thể khiến Nene mất áo số 10 và cả vị trí trong đội hình PSG. Vừa đến đội bóng thủ đô nước Pháp, Ibrahimovic cho biết anh muốn được khoác áo số 10.

"Tôi vẫn chưa biết mình sẽ khoác áo số mấy. Tuy nhiên, nếu ban lãnh đạo đội bóng muốn tôi hài lòng, họ biết phải làm gì", tờ Le Parisien dẫn lời tiền đạo người Thụy Điển.

Trong sự nghiệp của mình, Ibrahimovic thường mang áo số 10 ở tuyển Thụy Điển nhưng tại các câu lạc bộ, anh lại không có được số áo yêu thích do nó đã thuộc về người khác. Có thể kể ra như Rafael Van Der Vaart ở Ajax, Alessandro Del Piero ở Juventus, Adriano ở Inter, Lionel Messi ở Barcelona và Clarence Seedorf ở AC Milan.

Với yêu sách này của Ibrahimovic, có thể ban lãnh đạo sẽ phải nhượng bộ. Giám đốc kỹ thuật PSG, ông Leonardo cho biết: "Chúng tôi chưa đưa ra quyết định nào. Tuy nhiên, có thể sẽ có cầu thủ phải ra đi".

Trong khi đó, tiền đạo Guillaume Hoarau lại muốn đóng vai trò người hòa giải. "Tôi sẵn sàng nhường áo số 9 cho Ibrahimovic với một điều kiện là anh ấy phải hỏi xin tôi bằng tiếng Pháp", Hoarau nói đùa trên L'Equipe.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.